--------------------
ENJOY READING...
-------------------*GWEN POV*
Ang Malas-Malas ng araw ko! Arggh! Kanina na bugahan ako aa mukha ni Ashley. Juice pa. Buti sana kong Tubig lang.
Tapos eto ako ngayon.
Kinaladkad ako ng Halimaw. Kanina pala na Appreciate ko ung ginawang pagtatangol ni Ahsley saken at Anne. Totoong Kaibigan ko nga sila.
Napatingin ako sa kamay ko. Hawak-hawak lang eto ng Halimaw na si Drew.
Masakit? Oo. Ang sakit-sakit. Kanina ko pa sya sinasabihan na ang sakit. Pero wala effect. Bengi nga pala ung kausap ko. Tsk.
"Saan mo ba ako dadalhin?!"
"....."
"Argghhhh! Nice talking Gwen!"
"....."
Ano ba! Ang bengi ah! Or na bibingi-beingan lang sya? Kairita.
"Hoy Halimaw--Este--Drew, Ang dumi ng damit ko. At ang lagkit kona." Sabi ko.
Wala eh! Hindi talaga sya nag sasalita.
Hanggang sa palabas na kami ng University.
"Wait! Wait! Wait! Saan mo ako dadalhin?" Sigaw ko sakanya.
"Shut.up!"
"Wow naman, Buti naman nag sasalita ka na. Akala ko kase kanina P---"
"Shut.up!!"
"Ok-Ok, Chill."
Tumahimik na lang ako, Malapit na kami sa Gate. Oha! Sa tingin ko hindi kami palalabasin ng Guards kase Class Hours na. Nag ring na kanina ung Bell.
"Open the door." -Drew.
Hindi yan! Pus---
"Ok Master."
O______O
Whaaat? Ok Master? So, ganon na lang yun?! Galeng ah!
Hawak-hawak nya parin kamay ko, Kita ko na namumutla na eto sa sobrang higpit ng hawak nya.
Paglabas namin sa University, Merong Black-Porche na naka park sa harapan ng gate.
"Wow!" Manghang sabi ko.
Binitawan naman ako ni Drew. Buti naman. Sobra ba syang nasarapan sa pag hawak ng kamay ko? Tsk.
Nakita ko na palapit si Drew sa Black-Porche.
O____O
Wag mong sabihin sakanya yan?
"GET IN!" Pasigaw na utos nya.
Tumingin ako sa likuran ko, Wala naman tao. Sino bang kausap nya? Ung mga Guards? Eh, hindi naman nakatingin sakanya ah.
"You Stupid Toy! Get in!"
Tinuro ko ang sarili ko. "Ako?" Sabi ko.
"Tanga! Ikaw. Get in!"
Ako nga talaga. Lumakad naman ako palapit sa kotse nya.
Pumasok na sya sa Driver set. Ako? Nakatayo lang sa labas. Hinihintay na pagbuksan nya ako ng pinto.
Biglang bumaba ang Window ng Kotse. "Stupid, Ano pang hinihintay mo? Pasok kana! Arrghh! Ang stupid mo talaga!" At sinira na ulit ang bintana.
"Hindi Gentle Dog." Sabi ko na lang at binuksan ang pinto ng Kotse nya na sobrang kinis. Wow!
Nandito na ako sa loob ng Kotse. Ganda ah! At ang Bango-Bango pa. Smells-So-Good.
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Teen FictionSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...