------------------
ENJOY READING...
------------------
*GWENDOLYN POV*
Patakbo ako papunta sa Building ko. Kainis naman kasi ehh! Iniwan ba naman ako mag isa ni Ash?? At isa pa...Hindi namin ma hanap si Marry Anne.
Sana pala sumama na lang ako sakanya sa Condo ni Ash. Kasi naman ehh!! Na aadict ako sa Wattpad. Kaya tuloy nag paiwan ako para maka pag basa.
Hindi pa ako naka pag bili ng Libro na Diary Ng Panget 4. Sold-Out parati ehh! Kainis!
So ayun nga. Patakbo ako papunta sa Classroom ko, Nandito na kasi ako sa Building.
"Gosh! Nasa loob na ang Teacher namin. Kainis! Pano na ako?!" Kausap ko lang naman sarili ko.
Naririnig ko kasi sa Loob ay nag tuturo na ung Maldita maning teacher, >_____< Pano na ako?!
"Hoy, Wag ka ngang paharang-harang!!"
O_____O??
Sino un? Gosh! May multo naba dito sa building? No!! Takot ba naman ako Momo! Huhuhu.
"Umalis ka nga jan!! Papasok ako! Bwesit!"
"O-Ouch! Ano ba?" Sigaw ko. Humarap naman ako sa likuran.
*_______* God! Ang pogi naman!
"Alam ko naman na Pogi ako. Take your eyes off of me!! Stupid Girl!"
=______=
"Kausap mo ako?" Turo ko sa sarili ko.
"Stupid! Yes you!! Shet! I'm La--"
*Creeek*
Napatingin kami sa pinto bigla na lang kasi ito bumukas ang bumungad samin ang mukha ng Lion! Babaeng Lion! =___= Teacher namin sa... Ano nga bang 1st Subject ko? Kainis! Nakalimutan ko! Tss.
"La-Late na naman kayo? Kahapon ganon rin!! Dyan na lang kayo sa labas!!"
*Booogsh*
Sinara nya na ang pinto. Hindi ba pwedeng mag sabi ng 'Sorry Ma'am I'm late.' Hindi ba yan pwede sa College? Bwesit naman ohh!
"YOU!!" Humarap naman ako, Ayy! May kasama pala akong Monster! Napatingin ako sa kamay nya na nakaturo sakin. =_____= "Its all your Fault! Kung kanina kasi na pumasok kana at hindi naka tunganga siguro ngayon nasa loob na ako at na tutulog!" Sinigawan pa ako.
"So, Kasalanan ko?" Sarcastic na tanong ko sakanya.
"Oo!! Stupid!!" Nanliliksik na ang mga mata nya. Problema nya?!
Hindi ko na sya pinansin, tumalikod na ako sakanya at lumakad palayo.
Saan naman kaya ako pupunta? Kay Ashley kaya? Ayy! Ang layo ng building nun! Kay Anne? Ayy! Oo nga pala!! Puntahan ko na lang sya. Baka nandon na sya! ^_____^
~~~FF
O__________O
Wala pa sya hanggang ngayon? Pambihira! For 3years, Akala ko naka Move-On na sya?! Hindi pa pala... >____< Kawawa naman si Bestfriend.
Napadaan ako sa Canteen, Wala din sya! =____= So, Hahanapin ko sya? Malaki naman un! Wag na lang. Hehehe.
Hindi ko na malayan na pad-pad ako sa Likod ng University. Ok?? Ano naman gagawin ko dito??! Kainis!
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Teen FictionSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...