*SHAINA POV*
@MALL
10minutes lang naman ang Byahe papunta dito sa mall, malapit lang naman sa RKU (Ralph Kindle University)
Nandito kame ngayon sa Guess, I love Guess. Ang mahal kase eh. Syempre sa isang katulad ko kaylangan ko Mamahalin na Damit, Accesories at Etc.
AY oo nga pala, Kasama ko ngayon si Ashley Robert...
My Karibal.
Did she knows that Me and Rj ay mag jowa?
Ehmmmp. Malamang Hindi. Sasama ba sya saken kong alam nya?
By the way, AKO talaga ang Girlfriend ni Ralph, Ung babaeng lumapit sakanya sa Soccer Field ay Bestfriend ko un.
Lumapit ako sa Short na kulay Pink, Uso naman ngayon unv Short na may mga Kulay, Maganda naman tignan saken. Bagay na Bagay! Excuse me! Sa gandang kong eto? Kahit bulag magsasabi na maganda AKO.
AKO LANG, Hindi ung Kasama ko. Tsk!
Marami na akong napili, at susukatin ko na lang eto. Napatingin naman ako sa kasama ko. Meron nga pala akong kasama. Hindi naman sya ka importante para makuha nya ang Attention ko.
Pag tingin ko sa kaliwa, Naka upo lang sya at nag ttext, Sino naman kaya ung ka Text nya?
Tsk! I DON'T CARE!!
Linapitan ko sya at umupo sa tabi nya. Bigla naman syang napatingin saken at nag smile.
Totoong smile, Alam ko ung ngiting Plastic ah! Ako pa! Sa hindi nyo na itatanong...EXPERT ako jan. So, Back off!
"Ashley, Hindi kaba bibili?"
"Ha? Hindi eh, Kahapon kase nag Shopping rin kami ni Marry Anne."
"OK, Kasama nyo si Gwen?"
"H-Hindi eh. Bussy kase sya."
"A-Ah, O-Ok."
Tumahimik na lang ako, Sya naman naka tutok lang sa Cellphone nya. Hindi na ako nag abala na tignan kong anong ginagawa nya.
Pinagmasdan ko lang sya..
Ano bang nagustuhan nya sayo?
Magkasing Ganda lang naman tayo. I was wrong...Maganda naman talaga sya. Mag kasing Level lang kami. Hey! LEVEL ha? Level! Mag katulad lang, Wala saming dalawa ung mas lalamang. Dapat FAIR lang no!
Ano bang ginawa mo kay Ralph, Bakit ka nya minahal nang Sobra pa sa Sarili nya?
Ano bang nakita nya sayo na Wala saken?
Maganda? [√] Maganda naman ako, Kahit sinong lalakeng mag kakagusto saken.
Mayaman? [√]
Matangkad? [√]
Sexy? [√]
Sex appeal? [√]
Matangos ang ilong? [√]
Sexy Lips / Red Lips? [√]
Beautifull Eyes? [√]
Makinis? [√]
Baby Face? [√]
Halos lahat 'Check' Kong anong meron ka, Meron din ako!
Ops! Meron pa pala.
Mabait? [×] Hindi ako mabait! Ako na ang nag sasabi sa inyo. Sa POV ko talaga. AKO MISMO! na hindi AKO MABAIT.
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Teen FictionSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...