CHAPTER(36)

124 3 1
                                    


*CONTINUES~*

*SLAP*

"Hahahaha!! Oh ano?! Iiyak ka na lang ba? Hahahahaha. Hindi na ako maka paghintay na matikman ka!! Oh ano, Shin? Simulan na ba natin? Sinong mauuna? Ikaw o Ako?"

Hindi ko alam kong anong gagawin ko!! Gusto ko si John ang makauna saken...Ano na lang ang regalo ko sa magiging asawa ko? Wala na!! Baka sabihin nya...Ang landi kong Babae at Easy to get!!

"Please!!! Maawa po kayo sakin!!!! Parang awa nyo na!!! Siguro naman may mga Kapatid kayo o d kaya may asawa't, Anak kayo!!! Please naman!!! Pakawalan nyo na ako!!!!!"

Shit! Bakit ba may mga taong walang Puso? Bakit ba nauso pa ung Drugs?! Mamatay na ang gumawa ng Drugs!! Letche!!!

"Kahit anong isagaw ang gagawin mo! Wala nang tutulong sayo! At walang makakarinig sayo! Hahahahaha." Sabi ng taong sumampal saken. Walang hiya sya!!

Bigla syang lumapit saken. Nakatingin ako sa Statue Man. 'Please naman oh! Maawa kanaman sakin.' yan ang sinasabi ng Mata ko. Sana man lang mabasa nya.

"Wag po!! Huhuhuh." Hinawakan nya na ako sa Balikat.

Naka dress ako na kulay Blue na above the knee at naka short na maikli. Kung alam ko lang na eto ang mangyayari saken hindi na ako lumabas ng bahay at nag Jacket pa talaga ako.

"Maganda ka pa pala kong salapitan." Sabi nya saken.

Magkalapit na ang mukha namin, Kahit sa ganitong sitwasyon nandidire ako sa Mukha nya! Pwe!

"W-Wag...po..."

Ung kamay nya kanina na nasa balikat ko ay pababa eto...Parang pupunta eto sa dibdib ko.

"W-Wa-Wag n-naman...Please! TULONG!!!"

Sinabunutan nya ako at ang sakit-sakit.

Hawak-hawak nya parin ang buhok ko at pinaharap nya ako sakanya. "Wag ka nang sumigaw Bata! Kase mapapagod ka lang! Hindi ka naman namin papatayin eh! Titikman ka lang namin dalawa ni Shin...Etong kasama ko ohh.." Tinuro nya si Statue Man na nakatayo lang talaga. "...Pagkatapos ka namin tikman, Papakawalan ka na namin. Kaya kong ako sayo!!" Mas hinigpitan nya ang hawak sa buhok ko. Feeling ko parang kakalbo ang parte ng buhok ko hinahawakan nya. "Manahimik ka na lang!! Para hindi kana matagalan!!" At bigla nya naman akong sinampal.

'Walang hiya kang Panget ka!! Mamatay kana!!' Pero hindi ko malabas sa bibig ko ung nasa isip ko. Sobrang sakit ng bibig ko. Lalo na ung Lips ko. At sigurado ako na meron ang Pasa sa face ko!

"Yan, Mabuti naman at tumahimik ka!! Madali ka naman palang kausap ehh!! Masunuring Bata!! Hahahahahaha." Tawa lang sya ng tawa. Sinapian ba sya? Isa syang demonyo eh!

Pumikit ako kase nilapit nya talaga ang mukha nya at naramdaman ko na hinalikan nya ako sa Cheecks.

Nakahinga ako ng maluwag...Akala ko...Akala ko mag S-Start na sya...Hindi ako excited!! At lalong-lalo na away ko ituloy nya eto.

Minulat ko ang isa kong Mata, Para makita kong ano nang ginagawa nya.

Nakita kong tumayo sya nag tuwid at lumayo na sakin. Kaya napamulat ako at nakita korin na inakbayan nya si Statue Man.

"Pareng Shin, Hindi ako makapag Concentrate kong walang ilaw eh! Pwede ko bang i-On lahat ng ilaw?" NAkita ko na biglang napatingin sya saken at tumingin ulit kay Statue Man. "Minsan lang ako makatikim ng Batang Mayaman, at lalong lalo na Fresh na fresh pa eto. At syempre kaylangan ko makita ang Buo nyang katawan...Kasi grabe! Ang kinis nya eh. Hahahahaha."

Left Without A WordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon