*CONTINUES~*(PART-II)
'Please, Help me!' Sigaw ng isip ko.
And Everything WENT BLACK.
///
Ang sakit ng Ulo ko, Dahan-dahan kong minulat ang dalawa kong mata. At nakita ko na nasa madilim akong Kwarto. Tilang isang ilaw lang talaga ang nakatutok saken at sa itaas ng ulo ko eto.
Shit! Kinidnap ba ako?
Big Shit! Kaylangan ko nga pala makausap si John, Kaylangan ko sya makita ngayon!
Naiiyak na lang ako ng maalala ko na may kumuha nga pala saken. Shit! Wrong Move! Sana pala pag baba ko ng Taxi dumeretso na ako sakanya!
"Ang tanga! Tanga! ko!!" Sigaw ko!
At bigla akong nabigla ng bumukas ang pinto ng Kwarto. Hindi ko makita kong sino ung nakatayo sa pinto dahil sa sobrang dilim.
Bigla syang naglakad palapit saken, Ung maririnig ko lang ung Foot-Steps nya. Hindi sya nag sasalita. At alam kona isa etong Lalake dahil sa hubog nang katawan nya.
Habang papalapit sya, Kinakabahan ako.
Nasa harapan ko na sya, Pero hindi ko parin makita ang Mukha nya. Bakit ba ang sobrang dilim dito, Ganon naba kahirap ang kumidnap saken at pati kuryente at pag kabit ng ilaw hindi nila magawa? Tsk!
Stupid Ashley! Meron bang kikidnap sayo kung Mayaman sya?
Parang gusto kong tumawa dahil sa sinasabi ng isip ko, Pwede konang palitan si Mr.Bean... 'Ms.Ashley' na ung bagong palabas!
Hindi eto ang tamang oras para isipin si Mr.Bean! Ang laki kong tanga!
Hindi naman sya nagsasalita, naka tayo lang talaga sya at nakatingin saken? Kaya ako ang unang nagsalita.
"S--Sino ka? B--Bakit ako nandito? A--Anong kaylangan mo sakin?" Umiiyak na ako habang sinasabi ko yan.
Hindi parin sya nagsasalita. Just great! Pipi ba 'to? Hindi pa naman ako marunong mag 'Sign Languange'
"I-Iuwi nyo na po a-ako samin...A-Ayaw ko dito...B-Baka...Baka hinahap na ako ni Mommy at ng Kuya ko. P-Please...Maawa ka."
".........." Hindi parin sya nag sasalita! Buwiset!
Hanggang sa may nagsalita malapit sa pinto. Lalake, Bosses lalake eto.
"Ikaw pala si...Ashley." Sabi ng bagong pasok na lalake. Sya ung nasa pinto kanina. Ngayon nasa harapan ko na rin sya pero hindi ko makita ang mukha nya.
"H--Hindi, Hindi ako si Ashley! Ako...Ako si...Dora...Tama! Ako po si Dora...Please! Pakawalan nyo na ako! Please! Nagkakamali lang kayo ng dinukot!" Sabi ko na umiiyak.
Na bigla ako sa ginawa nya...O___O Bigla nya kong Sinampal.
"What the!!" Sigaw ko. At sinampal nya ako ulit. "Problema mo??!" I shouted! Fvck! Ang sakit! Magkabilang mukha ko ung sinampal nya at naramdaman ko na ung dugo na nangaling sa bibig ko.
"Alam mo bata!! Sinasaktan mo lang ang Sarili mo!!" -Sabi ulit ng Lalake.
"Ano bang alam nyo ha? Hindi nyo ako kilala at Mas lalong hindi ko kayo KILALA!! You two don't have the right to Slap me!! Sa tagalog!! Wala kayong karapatan na sampalin ako!!"
*SLAP*
Kakasabi ko lang diba?! But this time...Sobrang sakit na! Parang mahihimatay ako sampal nya.
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Teen FictionSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...