---------------
#VOTE#COMMENTS#SHARE
---------------
ENJOY READING...
----------------
"HELLOOOOOOOOO!!! KAMUSTA KAYONG DALAWA??????" Sigaw ko. Sila na mang dalawa napa tulala sa KAGANDAHAN KO.
"HOY, OK LANG KAYO???" Wala talagang nag sasalita sa kanilang dalawa.
Lumapit ako sa dalawa kong BESTFRIEND na naka tulala lang sakin. Umupo ako sa tabi ni Marry Anne.
Nakatingin naman sila sakin, Nag *Snap* ako ng kamay ko sa harapan nila. Wala parin ! Tulala parin sila.
"Haynako! Alam ko naman na Dyosa ang kagandahan ko, Wag nyo naman ipahalata. Please?"
"ANG HANGIN." Sabay na sabi nila.
=_______=
"Buti naman at nag salita na kayo." Sarcastic na sabi ko.
Napatingin ako sa Picture Frame. Malapit sa TV.
"Himala, at UMUWI KANA." Sabi naman ni Gwendolyn sakin.
Tumingin naman ako sa kanya, Nakatingin silang pareho sakin.
Nag Smile muna ako bago sumagot. "Oo naman, na Miss ko KAYO."
"Miss mo kami? Wow, Kung miss mo kami ni Gwen, Sana man lang tumawag ka o di kaya nag Text." - Marry Anne
"Tama, Pero ano?? Ano ginawa mo?? Umalis ka, Walang Paalam." - Gwen
"Ang Drama nyo talaga! Kainis kayo! Sorry na. Ok? Libre ko na lang kayo. Para naman maka bawi ako sa pang iiwan ko sa inyong dalawa."
"Pano kong nakita mo sya Ulit ? Anong gagawin mo?? Sasabihin morin ba na..." - Gwen. Hindi nya tinapos dahil si Marry anne ang dumugtong nito.
"Sasabihin morin ba na 'Sorry na, Wag ka ng magalit sakin. Libre na lang kita,Pambawi sa pag iwan ko sayo.' Un ba ang sasabihin mo sa kanya???" -Anne.
Napa tulala na lang ako sa sinabi nya.
Ganon rin ba ang sasanihin ko?? Kung sakali na... Magkita kami?? Hindi ko un naisip.
Napatingin ako sa Picture Frame, Tumayo ako at linapitan ito.
^___^ Napa Smile na lang ako sa nakita ko. ;))
Ito...Ito ung picture na mag kasama kaming dalawa sa Soccer Field.
*FlashBacks*
Nandito ako sa Soccer Field, Umupo ako sa ilalim ng Malaking Puno. Ito ung tambayan naming Dalawa.
Napatingin ako sa Puno kong saan naka ukit ung Pangalan naming dalawa.
Napatayo ako... Nilapitan ko ito.
Ralph Kindle John
LOVE
Ashley Robert
"Forever"
Napa ngiti na lang ako, Si John kasi ang sumulat sa puno. At ako naman ang sumulat sa pangalan ko. Ako at sya naman ang sumulat ng FOREVER.
"Ahhhhh!" Sigaw ko, kasi bigla na lang may Yumakap sakin.
"Babe, Ako to." Nakayakap parin sya sakin. "Tinitignan mo ung Pangalan natin??" Tanong nya naman sakin. At hinalikan nya ako sa pisnge. Naka pikit naman ako. Niramdam ko ang halik nya, kahit nasa pisnge lang ito.
"Oo, At ung Forever." Sagot ko naman, sabay hawak ko sa Forever na naka sulat.
"Magiging FOREVER tayong DALAWA. Promise yan." At hinalikan nya ulit ako. pero sa kabila naman.
Napangiti na lang ako. "Promise??" Humarap ako sakanya, at nilagay ko ang dalawa kong kamay sa leeg nya, parang nakayakap lang kaming dalawa.
"PROMISE. Hindi ako susuko. Ipaglalaban kita Babe." Tumingin sya sa mga Labi ko. "Bakit ba kissable lips ka?" Tanong nya sakin at hinawakan ng daliri nya ang Lips ko.
Ngumiti naman ako sa kanya. "Hehe. Hindi ko alam. Bakit, gusto mo ba kissable lips karin?"
Ngumiti muna sya bago nya sagutin. "Oo naman Babe." Nakatingin parin sya sa mga labi ko.
*CHUP*
O________O <--- Sya
>///////< <--- Ako
"Hehehe~ Ayan na Babe." Tinignan ko sya, Nag bu-blush sya. "Hahahah~ Babe, Kulay Red na ung Lips mo, Hindi lang pala Lips pati narin ung Mukha mo. Hahahaha~"
>/////< Hinalikan ko sya. Ako mismo ang humalik sakanya. Naaakit kasi ako sa mga labi nya. Kissable lips din sya.
"Babe, Thankyou sa Kiss." Niyakap nya ako. "Thankyou So Much."
Niyakap ko din sya. "Your Always Welcome Babe." At hinalikan ko sya sa Cheecks.
"I love you Ashley Robert Jhon." At hinalikan nya ako sa Cheecks.
>///////< KINIKILIG AKO!!!!!! Hahahaha~ Bakit ba kasi nilagyan nya ng JOHN ayan tuloy!!!! Kainis !!!!
"I love you too Ralph Kindle John." Hinalikan ko rin sya sa Cheecks.
"Babe, Walang susuko satin ha ?" Sabi nya, Nakayakap parin kaming dalawa. "Babe, Kahit anong mangyari, Hindi ako susuko, ikaw lang ang gusto kong mapa ngasawa."
Hindi ko ma pigilan na hindi maiyak sa mga sinabi nya. Naiiyak na ako.
"Babe, Walang susuko sating dalawa. Promise ??" Niyakap nya pa ako ng mahigpit, ganon rin ang ginawa ko.
"P-Promise."
"B-Babe, Umiiyak kaba ? Bakit ? Anong masakit ?" Kumawala sya sa pagkayap nya sakin at tinignan nya ako. "May masakit ? Babe, Sabihin mo. Anong masakit sayo ?"
Tinignan ko sya sa mga mata nya. "W-Wala, Masaya lang ako kasi ang Swerte ko sayo. Thankyou sa pagmamahal na binigay mo sakin." Sabi ko sakanya.
"Hahaha~ Akala ko kung ano. Walang ano man. Wag ka ng umiyak Babe." Sya mismo ang pumunas ng mga luha ko.
Nakatingin lang ako, habang pinupunasan nya ang Luha ko. Parang iiyak na naman ako.
Ang swerte ng ma papangasawa nya, Ang swerte ng babae na mamahalin nya. Sobrang pag papasalamat ko kasi naging Parti sya sa buhay ko, Kasi Mahal nya ako.
*END OF FLASHBACKS*
"Ash, O-Ok ka lang ?" Napatingin naman ako kay Anne.
" H-Ha ? Oo naman." Sabay iwas ko.
"Alis na tayo, Hoy Ash, Sagot mo lahat ha ?" -Gwen.
"Aish! Oo na.!" Sabi ko sa kanya, Binaba ko na ang picture frame.
Lumapit naman si Gwen kung saan kami ni Marry Anne.
"Lets Go!!" Sigaw nya.
"Yes !! Libre !!" Sigaw rin ni Mary Anne.
Palabas na silang dalawa, Tinignan ko ulit ung Picture frame. Picture naming Dalawa.
"Ashley!!!!!" Sigaw nilang dalawa.
"Anjan na !!!" At lumabas na ako sa Condo.
----
Cassey's Note
[LATE UPDATE]
Sorry sa mga nag hintay ng (CHAPER-1) Nasira kasi ang wifi namin. Kaya hindi ako makapag Update. Hehehe. Peace (^__^v) Kaya nga pumunta pa ako dito sa SM CITY ILOILO (Yeah, taga iloilo ako.) Para lang makapag Wifi at maka Publish nang Story na eto. Sorry sa pag hihintay.
♡Cassey♡
March 27
>Happy Birthday To Me<
#KILIGVIBES ang inaabot ko ngayon kase nga kasama ko ung 'CRUSH KO' Hohohoho~!
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Ficção AdolescenteSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...