*GWENDOLYN POV*
Nasa canteen kami ngayon. Kasama ko ang dalawa kong Bestfriend na BROKEN HEARTED. Bwahahahahah. ^___^v
Hindi ko naman sinasadya kanina na sabihin ung dapat HINDI.
Sinabihan kasi akong PANGET. T____T PANGET ba talaga ako? Kasi wala akong Boyfriend?
NBSB ako eh! No Boyfriend since Birth...
Kasalanan ko ba kung AYAW KO PA? Sakit sa ulo lang yang mga LALAKE! Pwera lang sa mga seryuso! Kahit na!! Ganon parin.
Bwahahahaha. Mukha akong tanga! Ako lang ung tumawa. Hahaha. Hindi ko mapigilan eh! Kita ko ung Reaction nila. Epic!!
^___^v PEACE TAYO!
"Ash, hindi halata na gutom ka!"-Anne.
"Oo nga! Hindi talaga. Pffft!"
Oo nga pala, walang tigil sa pagkain si Ashley. =____= Meron na naman itong Problema.
"Tumahimik na lang kayo. Pwede? Mind your own bussiness and alipunga."
"Ewwww~" -Anne.
"Yuck! Discusting! Ano kaba Ash, Kumakain kaya tayo. Manners please?"
She just roll her eyes at kumain na. PG? Hindi ba to pinakain sakanila?!
"Oh, Girls...Patingin naman ako ng schedule nyo." Sabi ko. Kinuha naman nila at binigay sakin.
O_______O
"Oh my god!!! Kyaaaah!!! Kaparihas tayo ng Breakfast at Lunchtime. Mag katulad din ang Vacant. Ang swerte natin."
"Gaga! Bago mo lang nalaman?" -Anne.
-3- "Oo. hehehe." Tumahimik na lang ako.
Bussiness Adds. Ung course ni Ashley ^___^ Magaling yan sa Bussiness eh, Manang-mana sa Mommy nya. Speaking of Mommy...
Ehmmmp! Mabait naman ang Mommy ni Ash, Pero iba ung Aura eh. Hindi ko ma explain, Kapag pumunta naman kami sa kanila kapag nanjan ang Mommy nya, ang Bait naman naka ngiti pa nga sya kapag babatiin sya namin pero...Halatang PLASTIC. Ay ewan! Siguro guni-guni ko lang un!! Wag ko na lang pansinin. Tama! Galing mo Gwen.
Gwendolyn Bulagao ang fullname ko! Wag nyo nga akong tawanan! T_____T Alam ko ang Bantot ng Lastname ko. Anong magagawa ko? Eh ang bantot ni Daddy. Bwahahaha~ Peace tayo.
Ano naman kung BULAGAO ang Surname ko! Magaganda naman at Mayayaman. Sino mga BULAGAO jan? COMMENT kayo! BILIS!!!!! Batukan natin ang tumatawa sa Surname natin. -3- Huhuhuhu.
'GWEN' na lang tawag nyo sakin. ;)) Bet ko ang Gwen ehh! Si Ash nag bigay ng NickName ko. Galing diba? Arte kamo! Nahabaan sa Name ko eh! Hahaha.
Meron akong Kuya, Gian Alfred Bulagao. Ang pogi kong Kuya. Interesado kayo sa Kuya ko ano? But your to Late. He have a Wife. Yes, A wife at age of 25. Wala eh! Nabuntis nya si Ate Christina. At meron na silang Baby Girl na ang pangalan ay Reah Mae Bulagao.
Pero hindi ko na sila nakita, 1year na silang wala eh. Ewan ko ba! Minsan lang sila dumadalaw samin. Miss na miss ko na si Baby Reah.
-BackToStory-
TEACHER naman ang kinuha ni MARRY ANNE FRUNTADA ang Sister-In-Law DATI ni Ashley. n___n Sayang nga eh! 1year and...3 or 2months sila ni Dexter...Akala ko nga sila na talaga. Hayyy! Tadhana nga naman. >____< Science naman ang major na subject ang gusto ni Anne. Magaling yan sa Science...MINSAN. Hahahaha. Ewan!
Baka gusto nyo rin alamin ang kung ano ang kinuha ko? Sa ayaw?! SAMPALIN KAYA KITA?! GUSTO MO?! Sumbong kita sa BOYFRIEND KO EH! -3- Huhuhu. Wala nga pala akong BOYFRIEND. Pero meron akong PINSAN, POGI! Si...Kuya..SECRET! Akin na lang un! Bleeeeeh ;P
Tenteneneeeeeen~ Booom-Booom-Tak-tak~ (Ganda ng sound effect ano? Pang SAMBA yan. xD)
HINDI AKO NAG AARAL. T____T BWAHAHAHA, joke! Engot ko! TEACHER din ako... Oh diba? Matalino din ako ano! Balian ko kaya kayo ng Buto!
Sinong Bobo?
Ah... IKAW? Buti alam mo!
(^____^v) PEACE YOOOOW!
TEACHER... Yeaaaah~Men~! MATH TEACHER AKO. SOBRANG GALING KO ANO? Pero believe me...SUPER HATE KO ANG MATH... >_____< Tama! Hindi naman ako magaling sa Math! Eh bakit ba? Ang importante lang naman ay ung...PLUS,MINUS,MULTIPLICATION at DIVIDE.
Dami kasing ECKLAVO!!!! Math Svcks!! Joke!! Sa LOVE ang MATH... Love korin. Kaya nga MATH ako diba? WAG MAGALIT!!
HayyyyBuhaaaay!! TEXTMATE naman jan? PrivateMessage nyo kay Cassey. (Author natin yan.) Text ko kayo. Ang gusto ko sa lalaki ay...
^____^ MABAIT, POGI, TALL, BLACK AND HANDSOME. Hindi naman masyado maitim. Ok? Ok lang din sakin ang MAPUTI. Yummmmmyyyy~ Merong ABS huh? Wala pang ligawan stage. SASAGUTIN ko na sya. Bwahahahaha~ Landi ko talaga!
RALPH KINDLY UNIVERSITY
Eheeemp. Parang Ex-Boyfriend lang ni Ashley ano? Ay ano un?! Hindi ba nasasaktan ang Bestfriend namin...Kasi nga diba? RALPH...So it means...Naka MOVE-ON na sya? =___= Hindi rin!!
Ahhh basta!! PROBLEMA KO ANG LOVELIFE KO!!!!!!!!!!
PAHINGI AKO HA? PM nyo si Cassey. ^________^ Bigyan ko kayong KISS. ;* Mwaaaks!
Matapos kame kumain dito ay nag si puntahan na kame sa sarili naming Room at Building.
Kasama ko ngayon si Marry Anne papunta sa Building.
Ang Sad ko. (>___<) Dahil sa mag-isa lang si Ashley doon sa Building nila. Sana wala man lang mag aaway sakanya at sana maka hanap sya nang ka Close nya.
Wag Lang BESTFRIEND. Dahil mag seselos talaga ako.(T____T)
Kaming dalawa lang dapat ni Marry Anne ang Bestfriend nya. Ako, Marry Anne and Ashley, Wala nang iba...
MASAYA naman kami kahit na tatlo lang kami.
----------
[Do Votes and Comments:]
Add me on Facebook -->
Cassey.colon@yahoo.com.ph
Follow me on Twitter -->
@Gameover0261
------------------
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Teen FictionSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...