*ASHLEY POV*
Nag babasa lang ako nang Wattpad kanina sa Mall, Wala eh! Wala akong ganang mag Shopping! Oh' Hindi ko lang talaga feel na kasama ko si Shaina?
Sa tingin ko, Mabait naman sya. Spoiled Brat lang.
At akala nya siguro kanina na nag Ttext ako. Pero hindi no! Sino naman ka text ko? Wala nga akong ka Textmate. At hindi ako mahilig mag Text. Tamad ako mag Text! Basta! Kaya nga parati tumatawag si Marry Anne saken at Gwen kase nga wala akong hilig sa Text.
Kanina nag Co-Comments lang ako sa Wattpad. Wala eh! Bet ko ung Chapter kaya nag Vote ako at nag Comments. ;))
Kanina...Totoong may pupuntahan talaga ako.
Nakalimutan ko kase mag punta nang nakaraang araw. Kaya napag isipan ko na ngayon na lang pupunta.
Nandito ako ngayon sa Cementery.
Dinalaw ko si Shin. My Favorite Cousins...
Bumili ako kanina nang White Rose. Kase ang pag kaka-alam ko Favorite nya ang White Rose. Hindi dahil lalake sya hindi na sya mahilig sa bulaklak at hindi sya Bading.
Straight na pag ka lalake sya. At sya ang Close na Close ko lahat ko na pinsan na Lalake.
Nakatingin lang ako sa puntod nya, Nang biglang naiiyak na lang ako.
Naalala ko na naman ung Nangyari DATI.
Bakit kase ang tigas nang ulo ko? Kaya pati sya nadamay sa tigas ng ulo ko! Kung sinunod ko lang sya, Hindi sana sya ma mamatay.
*FLASHBACKS*
(2years ago...)
Eto ung araw na aalis na ako sa Maynila, Eto ung araw na huli kong makikita ang Taong Mahal ko! Ang mga taong Mahalaga saken. Ung dalawa kong Bestfriend at syempre ang mga Close ko narin.
Nandito ako sa Condo ni Shin Aguas Robert. My Favorite Cousin. Sya lang ang nasasabihan ko nang Problema ko. Except Marry Anne and Gwen. Syempre may alam din sila pero MAS maraming alam si Shin.
Its 9:00a.m
Pero nandito na ako sa Condo nya, At alam rin ni Mommy na kasama ko sya.
At mamayang Gabi pa naman ang Alis ko papuntang Probinsya. Meron kaming Bahay sa Probinsya dahil nag bakasyon na kami doon Dati.
Naka upo lang ako dito sa Leaving Room nang Condo nya. bilib nga ako sakanya kase diba, Lalake sya tapos ang linis-linis nang Condo nya, Naka Organize lahat.
Tumingin na lang ulit ako sa pinapanood ko. Disney Channel ang pinapanood ko at 'Mr.Bean' ang palabas. Hahaha. Ung Cartoons talaga huh! Hindi ung tao. Mas nag ienjoy ako kapag Cartoons eh. Mas feeling ko ung Cartoons kisa sa Tao.
Napapatawa talaga ako kapag Mr.Bean ang pinapanood ko kase ang 'Tanga-Tanga nya'
Bigla naman akong napa-isip... 'TANGA' Big words... So, Hindi lang pala si Mr.Bean ang Tanga kong hindi 'marami' Wow, Nice! At isa rin pala ako sa Tanga na lumabas sa sarili kong bibig.
Bigla ako na lungkot,
Naalala ko na naman si John,Kamusta na kaya sya?
Kumakain ba sya ng Maayos?
Nakakatulog ba sya?Kase Minsan na nag away kame, Hindi ko talaga sya kinakusap nang Dalawang Araw at hindi rin ako nag pakita sakanya, Nang pumasok ako sa School wala pa sya Late pa nga syang Pumasok.
Nakita kong Lumalim ang mata nya at nag ka eye-bags sya. At pumayat sya nang Kunti.
At sinabi saken ni Anne at Gwen na hindi daw kumakain si John. Kaya na kosensya ako.
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Ficção AdolescenteSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...