-------------------
ENJOY READING...-------------------
*GWEN POV*
"Good Morning Sunshine." Sabi ko at tumayo na ako sa higaan ko.
*Ringggggg~Ringggggg~*
Pumunta ako sa Sofa, Doon ko kasi nilagay ung Cellphone ko bago ako matulog nag cha-charge kase ako.
Buti hindi na sunog ang Cellphone ko. =___= Nakalimutan ko kase na nag Cha-Charge pala ako. Hehehe.
"Hello." Sabi ko at lumakad palabas sa Kwarto ko.
[Gwen, Anne to.]
"Good Morning, Problema mo?" Kinuha ko sa Ref ang Tubig At sinirado eto.
[Hindi kita masusundo, Kayo ni Ashley may pupuntahan kase ako.]
"Ganon ba? O-Ok, Hindi na lang ako papasok, Inaantok pa kase ako." Kumuha ako ng baso at nilagyan eto ng tubig.
[Pano naman si Ash?]
Ininum ko ang tubig. "Malaki na sya Anna, Kinaya nya na wala tayong dalawa sa 3years. Kaya nya na un no."
[G-Galit kaba kay Ashley?]
*Craaaaak*
Bigla ko na bitawan ang baso na hawak-hawak ko.
[Gwen, Ok ka lang ba?]
Tumingin ako sa nabasag na Baso.
"O-Ok lang...Ok lang ako." Sabi ko at umupo sa upuan na katabi ko lang. Nasa dining room ako ngayon.
[O-Ok, Sigurado ka ha? Tawagan ko na lang si Ash, na hindi natim sya masusundo. Bye.]
"B-Bye." At nilagay ko na ang Cellphone ko sa Table.
Tumingin naman ako sa baso na nabasag. Ako? Galit kay Ashley?
B-Bakit ako galit sa kanya?
Galit ba talaga ako?
Kase...Kase iniwan nya kame?
Oo, Dati galit ako sakanya kase iniwan nya kame ni Marry Anne na wala man lang paalam.
Tapos, Babalik sya na walang nangyari?
Sa Reaction ko kanina...
Sa sinabi ko kanina...
Galit na ako?
"God! Gwen!" Sabi ko na lang at tumayo nako. Pumunta ako sa Cr at nag hilamos.
Humarap ako sa Salamin.
"Kulang lang ako sa tulog." Sabi ko.
Lumabas ako sa Cr at nilinis ko na ang na basag ko.
Matapos kong maglinis, Dumeretso ako sa Leaving Room at umupo. Kinuha ko ang Remote at ino-open ko ang Tv.
Myx music ang pinapanood ko. Roar by: Katty Perry ang music.
Pero...Parang wala akong naririnig na Kanta nya.
Ano ba!! Kainis!!
"Hindi nga ako galit kay Ashley!" Sigaw ko. Kinuha ko ang unan na katabi ko lang, Tinakpan ko na lang ang mukha ko at pumikit.
*FlashBacks*
"Hello po, Nanjan po ba si Ashley Robert?" -Anne. Sabi nya sa katulong.
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Teen FictionSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...