*ASHLEY POV*
"Una na ako sayo Gwen." Sabi ko kay Gwen na bussy sa Phone nya.
Tumingin sya saken. "Ok. ingat." *Smile*
Kinuha ko na mga gamit ko at tumayo na ako.
Research teacher pala iyon ni Anne? Si Sir.Lance, Ang pogi nya pala talaga sa malapitan.
Ano na kaya ginagawa ni Anne?
Hala! Alam ko naman hindi natatakot si Anne eh. Sya pa! Tsk.
Hindi pala pumasok si Angelito. Cutting sya siguro. Paki-alam ko naman!
Malapit na ako sa Garden, Wala lang. Madaanan ko kase eto papunta sa Building ko.
O_____O
--------------
*ANGELITO POV*
"Good morning po Sir.Mark" -School Guard.
"Good Morning." Sabi ko.
Binuksan nya naman ung School Gate para makapasok ang Kotse ko.
Nang maka bukas eto, Nag park na ako. Meron akong Sariling Lote.
Kinuha ko na ang Wallet at Cellphone ko. Wala akong dala bag. Hindi huso saken ang Bag. Meron namang Locker eh! Tsk.
Nakaramdam ako ng gutom. Ginutom ako sa ginawa ko kaninang umaga. Nakalimutan ko na meron palang pasok. =__=
*FLASH BACKS*
*ALARM TONE~* (Hindi ako marunong mag Sound Effect eh. Kaya Pasensya na po.)
Nagicing ako dahil sa alarm. Tinignan ko naman sa uluhan ko ung Oras. 4:00am
Oo nga pala, Kaylangan ko mag Jogging... Ilang weeks narin kase hindi ako nag Jo-Jogging. Dahilan na bussy ako sa pag babantay jan sa Ashanak na un!
Hanggang ngayon...Pinagsisihan ko na sinabi ko pa kay Dexter ma Classmate ko ung Ashanak nyang Sister. Tsk!
Nagpalit na ako ng damit, at Short. Jersey lang ang ginamit ko. Simple lang ako mang damit. At kahit simple lang eto, BAGAY saken. Ganyan ang Pogi. Kahit basahan ang damit Poging-pogi parin.
Paglabas ko sa bahay, nilagay ko na ung headset sa tenga ko at nag start na ako tumakbo.
Dito lang ako sa loob ng Village namin, Malake namilan eto. Kaya walang problema.
Patuloy lang ako sa pagtakbo ng makita ko ang isang Familliar na Babae na naka upo sa Swing.
Linapitan ko eto...At sa malayo pa lang kilalang-kilala ko na kung sino eto.
Umupo ako sa katabi nyang Swing. Buti naman at meron akong extra na towel.
"Panyo oh." Sabi ko, sabay bigay ng panyo.
Napatingin naman sya kamay ko na may panyo. Titignan mo na lang?
"Wala kang balak na kunin?" Sarcastic na sabi ko sakanya. Ayaw ko kase ung pinaghihintay ako. Parang ngayon. Ayaw pa kaseng kunin eh. Tsk!
Tumingin naman sya dahan-dahan sakin. O____O <--- yan lang sya.
"Wag mong pahalata na Crush mo ako. Nakaka-turn-off kase." Sabi ko. at nilagay ko na lang sa lap nya ung towel na hawak-hawak ko.
"Ang hangin mo talaga!"
"Your Welcome." tumayo na ako. Tumalikod na ako at tumakbo na ako paalis.
"ANGELITO!"
napahinto ako sa pagtakbo at na Freeze sa kinatayuan ko.
Bakit nandito ung Ashanak sa Village namin? Stalker ko ba sya? Sya siguro ung may Crush saken hindi Ako.
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Teen FictionSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...