CHAPTER(26)

117 3 1
                                    

--------------------
ENJOY READING...
-------------------

*ASHLEY POV*

*Saturday Morning*

*Ringgg~Ringgg~Ringgg~*

"Ahhh!" Napasigaw ako, Bwesit! Pano ba naman na bigla ako sa pag ring ng Cellphon ko.

Nakalimutan ko nasa tabi ng tenga ko ung Cellphone ko.

Naglaro kase ako kagabi ng Fluppy Bird. Hahaha, Ung High Score ko 280 lang naman.

*Anne Calling...*

[ANSWER]

"*Yawn* Good Morning" Sabi ko, Kinuha ko naman ang isa kong unan at nilagay sa mukha ko.

[Same to you, Ash, Mall tayo?]

"Wala ba tayong Pasok?"

[Gaga! Saturday ngayon.]

*Kamot sa ulo* "Oo nga no, Hehe. Nakalimutan ko, Sge ba. Si Gwen sasama ba?"

[Ewan, Hindi ko alam. Tatawagan ko mamaya.]

"Ok. What time?"

[1p.m]

"Saan naman?"

[Sm City.]

"Ok."

[Sge, Bye.]

"Bye."

Nilagay ko na ung cellphone ko sa Table na katabi ng Lampshade ko.

Tinignan ko naman ung Oras. 9;30 na pala. Akala ko 7 pa lang eh.

Bumangon na ako. Umupo muna ako sa bed ko. Ang sakit ng ulo ko, Parating sumasakit ang ulo ko kapag gumicing ako sa umaga, Kahit hapon kapag natutulog ako. Pag kagicing ko Sumasakit talaga.

Normal lang naman eto siguro.

5Minutes lang ako naka upo, Maya-maya lang ay tumayo na ako.

Pumunta ako sa harap ng Walk-In-Closet ko.

Kinuha ko ung Dress na color Violet. At kumuha rin ako ng Shorts. Ang ikli kase eh. Kaya para hindi mabastos. Kaylangan mag Short.

Nilapag ko eto sa Bed ko. At dumeretso na sa Cr.

30minutes bago ako matapos maligo, Matagal talaga ako maligo.

Nagbihis na ako, Matapos kong magbihis humarap ako sa Full Body na salamin.

Bagay na bagay talaga sakin ang Violet. Hindi ko naman Favorite Color ung Violet, Nagandahan lang talaga ako.

Naglagay lang ng Pulbos at Lips Stick na kulay Red. Pero light lang.

All Prefect.

Kinuha ko ung Primadona ko na sandal, 2inch lang naman. ;))

Napatingin ako sa Orasan. 10;25 Hindi naman ako excited. May pupuntahan pa kase ako.

Kinuha ko na ung Bag ko na Cose, Favorite as ever ko ung Cose na bag. Maganda kase ehh.

Naalala kopa dati, Sabay kami ni Mommy mamili ng Bag, Cose parati ung binibili nya saken. Kaya siguro nasanayan ko na ang Cose. Ngayon...Mag isa na lang ako mag Shopping. Nakakamiss din pala ung times na wala kang Problema. Ung Inaalagaan ka ng Mommy mo.

Pababa na ako sa hagdan ng makita ko si Kuya na bit-bit ang isang Cute na Cute na Baby.

"Kuya!!" Sumigaw talaga ako. Kahit naka heels ako tumakbo ako pababa sa hagdan ng makita kase ako ng Kuya paakyat na sya, Kaya bumaba agad sya.

Left Without A WordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon