CHAPTER(22)

156 3 1
                                    

--------------------
ENJOY READING...
-------------------

*MARRY ANNE POV*

"Good Morning Mommy." I said to my Mother and kiss her in Cheecks, i sit beside her and Ate my Breakfast.

"Good Morning My Baby Anne." She said and drink her Coffee.

"Good Morning my Queen and Princess." -Dad.

Tumayo ako at ikiniss sya sa Cheecks. "Good Morning my Shining Armor. ;))" Umupo ako.

Umupo narin si Daddy. "So, Princess, Kamusta kayo ni Gwen?" He said.

"Were fine Dad, By the way Mom & Dad, Ashley is Back. " And i Smile like i won a Million Money.

"I heard about that." -Dad.

"How is she?" -Mom.

"Maraming nag bago sakanya." I told them.

"Princess..." I looked at my Dad direction, He Seem's Serious. "Take care with Ashley, She needs you."

"Ofcourse Dad, I promise." I said. Tilang nagtataka ako. Bakit naman un nasabi ni Dad? Is there something wrong?

"Promise us Princess, Whatever happens, Don't ever let go with Ashley, She needs you when the time comes." -Mom.

"Why? Mom , Dad , May problema ba?"

"No,Just...Baby, Don't leave Ashley, Just stay by her side." -Mom.

"I well Mom. I Promise."

"Thanks Baby." -Mom.

"Y-Your Welcome." I said, Tatayo na sana ako nang mag salita si Daddy.

"Princess, Are you Bussy? I need you today. Can you come in my Office?" -Dad.

"Ehemmp. Susunduin ko pa kasi si Ashley at Gwen." Sabi ko.

"Can you Call them, and say that your Bussy? Its just. I really need you." -Dad.

"O-Ok Dad, Well you Excuse me." Sabi ko at tumakbo paakyat.

Ano bang nangyayari? Meron ba akong dapa malaman? May mga tinatago ba sila samin?

Sumasakit ang ulo ko sa kakaisip eh! When the times Come. Tama! Malalaman rin namin.

Kinuha ko na ang Cellphone ko sa bag ko. Una kong tinawagan si Gwen. Para sya na lang ung sumundo kay Ashley.

I dialed Gwen #. Ang tagal nya naman sagutin.

[Hello.]

"Gwen, Anne to."

"Good Morning, Problema mo?"

Eto talaga, ang aga-aga, Problema agad. Tsk.

"Hindi kita masusundo, Kayo ni Ashley may pupuntahan kase ako."

"Ganon ba? O-Ok, Hindi na lang ako papasok, Inaantok pa kase ako."

Alam na, nag basa naman eto ng Wattpad or Libro.

"Pano naman si Ash?"ala-lang tanong ko sakanya.

[Malaki na sya Anne, Kinaya nya na wala tayong dalawa sa 3years. Kaya nya na un no.]

Huh? Anong pinagsasabi nya? may tagong galit ba sya kay Ashley?

"G-Galit kaba kay Ashley?"

Dahil sa sinabi ko, bigla na lang akong narinig na may nabasag na Crystal.

*Craaaaak*

"Gwen, Ok ka lang ba?"

Left Without A WordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon