--------------------
ENJOY READING...
--------------------
*Mark Angelo Dela Coste POV*
"Kamusta kana Babe?"
"Buhay pa naman, Pwede ba! Wag ko nga akong ma tawag tawag na Babe." Lumayo naman ako sakanya.
"Babe naman. *Pout*"
"Alam mo! Hindi bagay sayo ang mag Pout! Kaya pwede ba! Arrgh! Pvck you ka! Paki sabi na lang kay Mommy na tatawag na lang ako mamaya." And with that, Umalis na ako.
Nakairita ung Babeng un e! Kanina pa un sa Babe-Babe nya. Hindi nam--- Ok, naka fling ko sya, pero hindi ko sya GirlFriend!
Dito kasi ako nakatira sa bahay ng Magulang ko.
Kapag Boring ako, Sya...Sya ung Play Mate ko. Hahaha, Play Mate tawag ko sakanya e! Paki mo?
Pumunta lang naman ko dito kasi pina patawag daw ako ni Mommy. Alam ko naman na Miss nya lang ako! Ganun naman sya parati e. Malakas si Mommy sakin kaya umuwi ako. Pero...Iba ung naabutan ko!
PERSONAL MAID ko ung babaeng un, Nakalimutan ko pangalan nya e! Hayaan nyo na sya, Wala naman akong paki
sakanya.
-Ringgggg~Ringgggg-
Hininto ko muna ung Jaguar ko na Kotse. At kinuha ko sa bulsa ko ung iPhone7 ko.
[Dexter....]
"Oy Brad! Kamusta?"
[Ok lang Brad, Ikaw?]
"Same here, Napa tawag ka?"
[Gusto ko sana ng kausap, Pwede kaba? If not, Its ok.]
"Ano kaba, Pwedeng-pwede ako. Ikaw pa! Bestfriend kaya kita. Saan ka ba ngayon?"
[Im here at your Bar.]
"Ok, Coming...Just wait for me."
[Ok.]
-End-
May problema na naman un, =____= Oo nga pala, kaylan ba un nawalan ng Problema? Tss.
Naawa na nga ako jan e! Parati na lang may problema. Hoy! Hindi ako Bakla ano! Concern lang talaga ako sa mga malalapit sakin.
20Minutes ang byahe papunta sa Angel's Bar... Ang badoy diba? Tss. Parents ko yan nag pa-pangalan. Akala kasi nila Babae ang FirstBaby nila. Pero ito ako ngayon.Lalake!
Kapag Babae naman, Fvck! Ipamamana sakanya ang BAR! There insane. Ayaw ko sa lahat ay ung inocenteng Babae na pumupunta sa Bar. Yes, I have Sister...Mapapatay ko talaga sya kapag malaman ko na pumunta sya sa Bar.
Yes! Im over protective Brother, Bro, Grabi na ngayon ang panahon. Kaylangan lang talaga ng atensyon. Grabi na ngayon ang kabataan na Babae! Ayaw ko maging katulad sa kanila ang Sister ko.
She's my Only Sister, Tapos mawawala pa sya? Hell No! She's in a 3rd year high school in Wattpad University. Meron talaga syang 3body guards. Ayaw ko ung umaaligid sakanya ang mga Lalake!
"Hi Mark~"
"Hi Mark, Dance with me."
"Hi Mark, Youre here, I'll be there in the Bar Counter, Meet me there."
Flirt Girls, I Hate Flirt Girls, Pero gusto ko naman! Arrgh! Fling lang naman pero kapag seryuso na...Ayaw ko sa mga Flirt at Bitch. Nag ka Girlfriend rin ako pero isang besses lang. Kasi nalaman ko na Flirt sya. At may iba sya... Basta! LongStory, Siguro malalaman nyo rin ang lahat kapag sa tamang Panahon? Pwe! Ang drama!
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Fiksi RemajaSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...