CHAPTER(20)

188 4 2
                                    

Whoooa! Yehey!! Chapter(20) na. ;)) Akala ko hindi na ako ma ka ka Chapter(20). Thank You So Much Readers. ;)) I love you All. Dahil nasa Chapter(20) Kana. "Maraming Rebelasyon ang magaganap, Marami kayong Malalaman, Maraming Secreto na mabubunyag sa mga "SUSUNOD NA CHAPTER"
I Dedicate these Chapter To You. The one who is Reading these Chapter...

-------------------
ENJOY READING...
-------------------

*MARK ANGELO POV*

Pinapanood ko lang si Ashanak papalayo sakin.

Ok lang sya?

Ako?

May Gusto 'daw' Sakanya?

She's Crazy!!

Nagalit ako sakanya dahil sa pag iwan nya sakin kanina. Tapos sya nag papasarap sa Kwento at sa pag Kain!!

Tapos pag upo ko, Sinabihan ko lang sya na 'Don't talk to Strangers.' May gusto agad?

Crazy girl!!

Kung hindi lang dahil kay Dexter, Hindi ko un kakausapin eh. Ang ingay-ingay nya! At parang hindi pa sya Matured! Para syang 1st Year High School!!

Akala nya susundan ko sya? Asa sya! Bahala sya sa buhay nya! Hindi ko naman sya Girlfriend. Its just that She's my Bestfriend Sister. Little Crazy Brat Sister.

Tumayo na ako at kinuha ko na ang Bag ko. Na pansin ko rin kanina wala syang dalang bag. Tsk. Iniwan nya siguro, Oo nga pala, Same Room din pala ang Next Subject namin. =___=

Paakyat na ako sa hagdan ng harangin ako ng isang lalake.

Oh... Classmate ko pala eto. Sya pala ung Sikat dito sa school hindi ko alam pangalan nya eh. Sya ung nag palipat ng upuan ko sa Ashanak na un! Un tuloy katabi ko ung Crazy Brat!

"Problem?" I asked. Nakatayo lang sya sa harap ko eh. tss.

"He's Mine."

"Sino? Paki ko naman!"

"Ashley Robert. He's Mine."

Ang seryuso ng Bosses nya aa, Teka! Akala ko ba may Girlfriend nato? Ah. Oo nga pala, Girlfriend nya ung Ex-Girlfriend ko.

"She's yours? So ano mo si Shaina?" Seryusong tanong ko sakanya. Nag titigan lang kaming dalawa. Tila na bigla sya sa sinabi ko. "Hindi mo pala alam, I'm Mark, Ex-Boyfriend ni Shaiina." *Smirk*

"Shaiina Gellangarin is my Girlfriend." He said.

"And?"

"Ashley Robert is my Ex."

*Smirk*"Pare, Ex mo na sya. Kaya hindi mo na sya pag mamay-ari. So, Back-Off!" I said, Umalis na ako sa harap nya.

Hindi pa ako na kakalayo sakanya na mag salita ulit sya.

"He's mine. Only Mine."

Humarap ako sakanya. These Boy is Crazy! Bagay talaga sila ni Ashanak. Tss.

"So, Your a Two-Timer? *Smirk*"

"No, I'm not! Just...Just don't ever Fall in love with Ashley."

"Never." I said and left.

Akala ko Ex nya na si Ashanak at Present Girlfriend nya si Shaiina. So, anong gusto nya? Sakanya na Lahat?

Pumasok na ako sa Room at nakita ko si Ashanak na nag babasa ng Libro.

Umupo na ako sa tabi nya, at pagharap ko sa pintuan pumasok ung Ralph. Tsk.

Tumingin sya dereksyon ni Ashanak at sakin Ulit.

Left Without A WordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon