--------------------
ENJOY READING...
-------------------*SOMEONE POV*
"Oh my god! Did He hear everything?" Sabi ko na natataranta!
"I-I Don't Know!"
"Oh gosh!! Ayan kase!! Hindi ka nag iingat!!" Sigaw ko naman sa kausap ko!
"Me? Excuse me, Your the one who Call me...And you said that we can Talk here. So, Its not my Fault, Its yours!"
"Shet! Shet! Shet!" Sabi ko na palakad-lakad.
"Hindi nya naman siguro ipagsasabi sa iba."
"Pano ka naman nakaka sigurado? Do you know him?"
"No, Pero hindi nya naman malalaman na si ANO ung pinag uusapan natin. Wala naman tayong nabangit na Pangalan."
Napatingin naman ako sakanya, naka tayo lang eto at pa relax-relax lang.
"Sigurado ka ba? Arrrghhh!! Gosh!!! He Knows me!!! And he know that...You know!!!"
Napatingin naman sya saken na lumalaki ang mata. Ang OA mo ha!
"Oh God!! He know that You and She..."
Hindi ko na sya pinatapos. "Yes! He knows!"
"P-Pero...Paano?"
"Hello, Bestfriend here."
"Oww~ Sorry."
Napa upo naman ako sa damuhan! Pvckshet! Ang dami ko nang Problema!!
Marami nang nakaka alam!!
Pagtayo ko bigla naman nag Vibrate ang cellphone ko, Ibig sabihin may nag Text.
FROM: -------
Punta ka sa Condo ko! Ngayon na! Bilisan mo! Wag kang pa bagal-bagal!!!
*END*
"Kong maka utos! Akala mo Presidente ng Pilipinas!!" Sigaw ko. Pagtingin ko sa harapan ko. Wala na ung Babaeng kausap ko!
Bwesit!!!! Hindi man lang nag Paalam!!!!
-------------------------
*ANNE/MARRY ANNE POV*
"Ash, Sa labas nang gate na lang natin hintayin si Gwen." Sabi ko at sabay tayo.
"H-Ha? Oh, Sge-Sge."
Sabay kaming nag lakad papunta sa Gate. Kanina pa kase kaming nag hihintay kay Gwen.
Akala ko nga kasama nya ung Drew, Pero dumaan si Drew sa harapan namin, hindi naman sila mag kasama.
Pumunta nga pala si Ashley dito sa Building namin. Hinintay nya kame sa Bench na malapit sa Room.
Marami ngang nag kaka gulo sakanya, At alam ko rin na maraming nag kakagusto sakanya dito sa Building namin.
Ung iba nga, parang susuluhan pa ako para lang makipag kilala kay Ashley. Pero hindi ko eto tinatangap.
Kung gusto nila si Ashley, Sila mismo ang mag bigay...Hindi ung saken pa. Tsk.
Katulad na lang ni Ralph, Yeah! Ex-Boyfriend ni Ashley, Effort na Effort talaga sya Noon...Para lang mapa lapit sya kay Ashley.
Kaya nga Gustong-Gusto ko sya para kay Ashley...
Nandito na kame sa harap ng Gate, Sabi kase ni Gwen mag C-Cr lang sya. Pero hanggang ngayon wala pa sya.
Umupo muna kami sa Bench, Meron kaseng upuan malapit sa Guard House.
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Roman pour AdolescentsSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...