--------------------
ENJOY READING...
-------------------
*GWEN POV*
*Ringgggg~Ringggggg~*
Lumakad ako papunta sa table, kong saan naka lagay ang Cellphone ko.
[Marry Anne Calling...]
(Answer)
[Hello, Gwen, Mall tayo."
Lumakad ako papunta sa bed ko. "Ahmmm.Sino ba kasama natin?" Umupo ako sa bed, kinuha ko ang unan ang nilagay eto sa lap ko.
[Me, You and ofcourse Ashley.]
Ashley, That girl!
"Ahh...Kayo na lang Anne, I'm not feeling well."
[Ay ganon ba. Sayang naman, Oh sge. Kami na lang ni Ash, Magpagaling ka.]
"Thanks of the Concern. Bye."
[Bye. ]
(END)
Humiga na ako, Ang lambot talaga ng bed ko. Kaya masarap matulog eh. ;))
Hindi naman talaga masama ang pakiramdam ko, Ayaw ko lang makasama si ash.
Pumikit ako...Mas mabuti pang itulog ko na lang eto.
*FLASH BACKS*
(it was 2years ago.)Nagicing ako dahil sa ingay sa baba, Sobrang ingay!
Bumangon na ako, Inaantok pa naman ako kase 3am na ako natulog. sa pag babasa lang ng Story.
Addict na talaga ako sa Wattpad. Eh ang ganda ng story eh! Plano ko rin nga gumawa ng story, Pero paano? NBSB ako. T3T
Kinuha ko na ang towel ko at pumasok na sa Cr. Kaylangan ko mag Shower, First Day of school kase ngayon. 3rd year high school na ako. Ang bilis ng panahon. Next Year 4th year na ako. Tapos sa susunod College na. *^___^*
25minutes ako bago matapos sa pagliligo, Ang sarap kase ng Tubig eh. Hindi kase malamig. Hehehe.
Nag bihis na ako, Naka Pants lang ako na kulay Blue(Fubu) tapos naka T-Shirt ako na kulay White(Wrangler) Sinuot ko na ung Sandal ko na 2inch lang taas (Premadona)
Hindi pa naman Strict ang school eh, Kase First day of school at pag mamay-ari pa eto ng Bestfriend ko na si Ashley Robert.
Bata pa lang kami, mag Bestfriend na talaga kami ni Ashley at ni Marry Anne Fruntada. Were like Sisters. And I'm proud of it.
Ang ingay parin sa baba, Ano bang meron? Maka baba na nga.
Pag bukas ko ng Door naka tayo si Mommy with a smile in her face.
"Good Morning Mom. Bakit ang ingay naman sa baba?" Kiniss ko sya sa Cheecks.
"Good morning din Anak, Guess what? Sigurado ako ma su-surprise ka."
Sabay kaming bumaba ni Mommy sa hagdan. (Hindi pa ako pwedeng mag Condo.)
"Are you Sure? Ano naman un Mommy?"
Ngumiti lang sya saken.
Nice talking!Pagbaba namin, Rinig na rinig ko ung ingay galeng sa Kitchen.
"Mommy! Mommy! Where's Ate Gwen? Why she's so tagal bumaba?"
"Baby, Ginising na sya ni Mommy, Just wait, Ok? Your to excited!"
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
JugendliteraturSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...