--------------------
ENJOY READING...
-------------------
*SOMEONE POV*
"Ang tagal mo gumawa ng Moves!! Naiinis na ako!!"
Sigaw nya saken at tumayo. Bigla nyang kinuha ang Coffee na iniinum nya.
"Duh~ Mag hintay ka nga! Akala mo siguro madadali mo lang lahat? Oh please! Maghintay ka!" Sabi ko sakanya.
Lumapit sya saken. Nakatayo sya sa harap ko, nilapag nya ang Tasa na hawak-hawak nya lang kanina.
Nag Lean forward sya saken, Dalawa nyang kamay ay nilagay nya sa Arm Chair at linapit nya ang mukha nya saken.
3inches ang layo.
"Maghintay? Gaga! Wala ka namang ginagawa! Parang wala kang paki-alam!" Sigaw nya saken.
"Ganyan kana ba ka Desperada?! Chill, Step by Step ang ginagawa ko! Para hindi nya mahalata." Calm na pag sasabi ko.
"Wag kang pa Cool! Alam mo kong anong kaya kong gawin!" Tumayo na sya ng tuwid. At tumayo lang sa harap ko na naka Cross-Arm.
Tumayo narin ako. "*Smirk* Whatever." Sagot ko at dinaanan ko lang sya.
Nahawakan kona ang Door-Knob at ready na ready na ako sa pag-alis sa empreynong condo na eto nang magsalita sya ULIT.
"I trust you! Don't dissapoint me!"
Nakatalikod parin ako sakanya.
"IKAW lang naman ang makikinabang sa gagawin ko. What about me? Anong kapalit nito?"
"MONEY Baby, All your want is Money, Right? 100,000 pessos. Deal? Yan lang ang kaya ko, You know. I'm still a Student."
Hindi parin ako humaharap sakanya. "DEAL." and i left.
MONEY, all i need is Money.
MONEY, MONEY, MONEY.
Pera...Pera ang kaylangan KO. Marami akong bibilhin. Gusto ko ung AKIN lang talaga. Binigyan naman ako ng Parents ko, Pero hindi sapat un. Tsk.
Pumasok na ako sa Elevator, Buti naman ako lang mag-isa. Ayaw ko kase ng may kasabay ako...Tsk.
Sumira na ang Elevator, at nakita ko ang reflection ko sa pinto ng elevator.
Naalala ko ung DEAL namin. Grabe! Ang LAKI ng pinabago nya.
Nabigla ako sa pinagawa nya 2years ago. Akala ko Joke lang lahat. Pero hindi pala. Totoo lahat.
Ako naman eto... High-Over-Heels sa Lalake na matagal ko nang Gusto.
Akala ko nga, Gusto nya rin eto. Pero bakit...Pinaubaya nya saken? She's so Stupid!
Crush ko lang naman sya, Pumayag ako, kase sabi ko hindi ako ma i-inlove sakanya. Wtf! I was WRONG...I fell inlove with him...
sa Two years...Ang tanong ko lang sa sarili ko, Mahal nya rin ba ako? Gusto kong itanong sakanya, Pero tumahimik na lang ako. Ayaw kong ma Reject. In whole life, Wala pang nag Reject saken.
sa Ganda kong eto? All boys will Chase me. Hindi lang Maganda, About my Body? Ang Sexy ko at ang kinis-kinis pa. Sinong hindi mag kaka gusto saken? Sa Maganda at Sexy pa ako. I have Brain. Pero hindi ko nga lang ginagamit. Kidding. (But its True.) Lahat nasa akin na. Mayaman pa ako. Ano pang hahanapin mo? Gora na!
Bumili kana nang Kotse at Chocolate. Sorry, Ayaw ko ng Flowers at Cheap na Things. Gusto ko ung magagamit ko. Like Car, House and Etc.
If your POOR. GET LOST!
*Ting~*
Biglang nag bukas ang Elevator. At pumasok ang Babaeng na ayaw na ayaw ko nang MAKITA.
Ok na Ok na ang Buhay ko, Ang buhay NAMIN. Bakit kapa bumalik?
Bakit kapa nag pakita?
Ano bang binabalak mo?
Wala na sana akong Problema.
Pero, eto ako ngayon!
Mag kakasala, Dahil BUMABALIK kapa.
Ok na sya dati...Pero ngayon nang bumalik ka...Nagbago ang Lahat.
-----------------
SHORT-UPDATE? I know.
Comment kayo Guys, Kong sino ung NAKITA nya. At kong KILALA nyo kung sino sya. ;)) I would really Like if you Comment.
DON'T FORGET TO VOTES AND COMMENTS *^____^*
♡Cassey's♡
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Teen FictionSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...