--------------------
ENJOY READING...
--------------------
*ASHLEY POV*
Nandito ako sa Mall, ALONE.
yeah, Alone... Masama kasi pakiramdam ni Marry Anne.
Si Gwen naman, Ayun! Nasa MASTER nya...Drew daw ang pangalan e!
Hindi ko pa un nakikita...Pero sa kwento ni Gwen. Alam ko naman na pogi un e.
Crush nya nga. Pero TURN-OFF, Sama daw ng ugali. =_____=
Papunta ako sa IceCream Parlor, Para kumain ng favorite ko na Flavor, Cookie's and Cream. Yummmyyyy~
Ang daming Tao...Maraming Couples. Sge! Sila na ang may LoveLife. =____= Kainis!
Umupo ako malapit sa dalawang Babae na naka uniform...
"Aica, mapapansin ba ako ni Rowil?"
"Dipende, Maganda kaba?"
O_____O
Napatingin naman ako sa kanila, sila parin ung dalawang Babae...Well, Tinignan ko ung Babeng Chubby...
Maganda sya,
Cute nga e,
Mukhang Mayaman,
Ang kinis ng Skin.
She's Almost perfect!
Un nga lang...Chubby! =____=
"Gaga, Kukunin ba akong Muse kung hindi ako maganda?"
"Malay mo. Trip lang nila un."
Haysst! Grave. Ganyan ba sya sa Bestfriend nya?!
Muse nga sya uhh! Maganda naman talaga sya.
Ung 'aica' pinagmasdan ko naman. Well~ Maganda rin naman sya. Hindi masyado maputi. Yeah, Maganda sya. ;)
Kumain na lang ako ng Ice Cream. Saaaraaap!! Yum-Yum-Yum.
"Excuse me, Can i set? Wala na kasing Space."
Sabi ng lalake, ako ba kausap nito? Hindi ko pa kasi sya nakikita e. Humarap naman ako sakanya.
=_________=
"Oy, Ashanak! Ikaw pala."
"And you are?" Sya ung Classmate ko na tumatawag sakin na Ash-- Tss.
"Mark Angelo Dela Coste, Mark na lang for short."
MARK ANGELO DELA COSTE? Haba ng Name ah! Kasya ba ung name nya sa 1/4 pad paper? xD
"Upo na ako ha?"
"=____= Kanina ka pa nga naka upo eh! Ngayon mo lang na pansin?"
"Paki mo?"
"Tss."
Hindi ko na lang sya pinansin. Pag minalamas!! Kaharap ko pa sya!
"Alam mo...Anna Marie Martenete, Ung Crush mo ay Heart Throb sa Campuss. Maraming pang magagandang babae sa school. Kaya wag ka ng umasa. Ok?"
=_____= Bilib na ako sa Aica na ito! Grabe!! Pwede ko ito maging Bestfriend. tss.
"Tss... Balang araw, ang taong Mahal ko...Mamahalin rin ako...Tiwala Lang."
And with that...Napatingin ako sakanya. Wow!! Did she just say that?!
"Siguro..."
=_____= Naiinis ako kay Aica na ito ehh! Hindi man lang pinag Chear ang Bestfriend nya. Kainis!!
"Ma papatay mo na yan sa tingin mo. Tss."
Isa pa to e! Bwesit! Nandito pa ung ANGELO. Panget ha! Hindi bagay sakanya ung ANGELO. Kasi merong ANGEL. =_____=
"Paki mo? E na iinis ako sa babaeng un uhh!" Tinuro ko talaga ung Aica.
Napatingin naman sakin ung Anna Marie?! Ah basta! Anna lang ung natandaan ko eh.
I give her my Sweetest Smile ;)) Nag smile rin sya. Kitams! Ang Cute nya pala mag smile. Ang lalim ng Dimple nya. ^___^ How Cute.
"She's Cute..."
"I Know..." Tumayo na ako, na ubos ko na kasi ung Ice Cream ko. Ngayon ko lang na pansin...Cookies and cream din pala ang kay Angelo. >_____< Ok!
"Oh, saan ka pupunta? Wag mong sabihin susugudin mo ung kaibigan ng Cute Girl? Oh please...maawa ka! Pangalan mo pa lang takot na un sayo Ashanak. Hahahah."
+__________+
"Umupo ka ba sa tabi ko para asarin ako ha? Angelo? Alam mo, ang bantot ng Angelo. Para kang Bata." *Smirk*
Ito na... Na mumula na sya sa galit.
"Galit kana? Wag kang pikon... You started it...Angelo."*Wink* At umalis na ako sa harapan nya.
HAHAHAHAH, YEEES! I WON!!!
^_____________^
-------------
Cassey Note:
Basahin nyo po ung 'Tiwala lang' Sina Anna Marie Martente and Aica Sayo ung mga Character ko dun. Story po nila un...Sa mga nag basa na ng Tiwala. ayan na!!! Jan ko kinuha ang Title. ;)) Hahahah. "Balang araw...Mamahalin rin ako ng taong mahal ko...Tiwala lang." if your interesed with that...Just go in my Profile nasa WORKS ko po un makikita...
VOTE && COMMENTS
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Novela JuvenilSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...