--------------------
ENJOY READING...
-------------------*ASHLEY POV*
@RKUniversity
Papasok na ako sa University nang maraming nakatingin saken.
Naligo naman ako,
Sinuklay ko naman buhok ko,
Nag Cologne naman ako,
Tinignan ko pa ang mukha ko sa Salamin bago umalis sa bahay.
Ako nga ba ang tinitignan nila? Or Assumera lang tagala ako? Tsk.
"Ay, Diba sya ung Babaeng nasa Mall?"
"Oo nga! Ang Landi ah!"
"Bakit naman?"
"Nilandi nya si Cloud eh."
Ah, Hindi nga ako! Kase wala naman akong Nilandi at wala akong kilala na 'Cloud'
Ang aga-aga nag Chi-Chismisan na sila. Haynako! Wala silang magawa sa mga buhay nila.
Pakamatay na lang kayo? Para naman ung mga tambay maka Sugal at lalong lalo na ung mga bata sa kapitbahay nila maka Kain at maka inum nang Kape na Imported. Oh diba?
Sa labas pa lang ako ng Classroom, ang Ingay-ingay na.
Pagpasok ko...
Ehh??
Bigla silang tumahimik Lahat.
Tumingin ako sa kanila, Pambihira, Wala pa akong kahit isang kaibigan sakanila. Pano ba naman, Parang mga Plastic.
Papunta na ako sa Chair ko, Naka upo na nga ung Angelito na pa Cool lang na nakatingin saken.
"Ang Landi nya pala ano!"
"Oo nga. Akala mo kong sinong Maganda. Malandin naman."
"Yuck! Ang Landi nya."
"Nilandi si Cloud natin. Meron na nga syang Mark, May Cloud pa. Super Landi."
Ako ba ang chini-chismisan nila? Wala nga akong kilala na Cloud at mas lalo wala akong ka kilala na Mark!!
Umupo na lang ako, Kinuha ko na lang ung Libro na binili ko kahapon ung 'Kilig Much'(Limang kwenyo na nakakakilig.) Ang ganda nga eh. Nakakakilig nga naman. ;))
Pag bukas ko ng libro, Handa na ako sa pag babasa ng biglang agawin ni Angelito-Slash-Demonyito ung Libro.
"Problema mo?"
"Ikaw."
"Bakit ako na naman? Inaano ba kita?"
"Bakit kasama mo ung Cloud?"
"Huh? Wala akong kilala na Cloud!"
"Wala? Eh ano to?" Bigla nyang kinuha ang Cellphone nya. At pinakita saken ang isang larawan.
Larawan na nag ma-mall ako kasama si Marry Anne.
*FLASH BACKS*
Pumasok kami ni Anne sa National Book Store, Bibili na naman ako ng Libro.
Nandito ako sa mga Libro na 'New Arrive' Ung bagong libro na Publish.
Habang na mimili ako, at binabasa eto. Biglang may kumuha sa libro na binabasa ko.
Ung 'Let me be the One' Nabasa ko na un sa Wattpad. Pero mas gusto ko ung sa Libro. Nag Co-Collection kase ako. :)
Napatingin naman ako sa katabi ko...Sya ung lalake kanina na kulay Gold ang Buhok. Sya din un kanina na nag Smirk saken.
BINABASA MO ANG
Left Without A Word
Teen FictionSya ay isang Spoiled brat na babae, na nag mahal sa isang lalaki na mahirap lang, at nagtitinda. Lahat ginawa ng lalaki para lang mapa lapit sa babae, Minahal nya ito ng palihim lang, Hanggang sa Lumapit ang babae sa kanya at napa lapit sila sa isa'...