CHAPTER(3)

271 5 1
                                    

ENJOY READING...

--------------------

*ASHLEY POV*

Nasa harapan ako ng Computer ko, Nandito ako sa room ko. Wala akong balak na lumabas, ayaw ko munang pumunta sa dalawa.

Nakatingin ako sa Computer, meron nakalagay na... 'Me & Him' Ang pagkakaalam ko, Dito ko nilagay ung Picture namin na magkasama.

Hindi ko pa pala ito na bubura. Nandito parin pala.

Hindi ko alam

I c-clik ko ba ito?

Gusto ko bang makita?

makita ang picture namin?

naka MOVE-ON

naba talaga ako??

Niloloko ko lang ang sarili ko??

Ikaw kaya Jhon,

Naka Move-On kanaba?

Kinalimutan mo naba ako?

Pinatawad?

Sa panahon na wala ako...

Hinahanap mo ba ako??

"GoodMorning Young Lady." Napatayo naman ako. Na bigla kasi ako. Pinatay ko ang computer ko. "Sorry po YoungLady kong nabigla ko kayo." Sabay bow nya sakin.

"Its ok. Ano ba un?" Lumapit ako sa salamin.

"Pinapatawag po kayo ni Madam."

Pinapatawag ako ni Mommy?

"Ok, Susunod na ako." Walang ganang sabi ko sa kanya.

"Nasa Library po sya." At umalis na sya sa harapan ko.

----

Nasa harapan na ako ng Library, ayaw kong pumasok. Kung sya lang naman ang nasa Loob.

Grabe kong magalit sya. Kaya wala akong magagawa kong hindi ay pumasok na lang.

Naka talikod sya sakin, Naka upo sya at bumabasa ng Libro.

Umupo naman ako sa harapan nya. "Yes?" Sabi ko sa kanya, Binaba nya ang Libro.

"Kamust kana Baby?"

"Ito...Buhay pa naman."

"Im very happy that your here." Tumayo sya at pumunta sa harap ko. "I miss you baby" Aakamang yayakap sya sakin, Tumayo ako. Kaya hindi nya ako niyakap.

"Wag mo akong hahawakan, Ayaw ko sa mga maduming babae."

"Madumi karin, kasi magka dugo lang tayo."

"Yes, we were Blood Related, pero hindi ako kasing SAMA MO."

"Masama ka na ngayon sa PANINGIN NYA." *Smirk*

Kinabahan ako bigla, Sya...Sya ang dahilan kong bakit umalis ako at kung bakit hindi ako masaya sa 3years.

Were Blood Related, She's my Fucking Mother. Akala ko mabait sya. Pero mali pala ako. Isa syang DEMONYO.

"Dahil sa ka gagawan mo." Sagot ko sa kanya, Lumayo naman sya sakin. Tumayo sya sa harap ng Laptop nya.

"Lets not talk about it, Tapos na un. Pinatawag kita dahil dito kana mag aaral. Dito kana mag Co-College."

"Buti naman." Walang ganang kong sagot sa kanya. "Saan naman?" Tanong ko.

"Bibigyan kita ng Condo, na malapit sa University na papasokan mo." Tinignan nya naman ako.

Left Without A WordTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon