12 [TOIH]

93 8 1
                                    

I was dreaming of a place where all things was red. Everything was soft and smooth. I can only feel strong and hard arms on my waist, enveloping me. Shielding me from something I dont know. A dream but feel like its a reality.

"ATE!?"

"KUYA?!" sabay na sigaw ng kung sino. Naputol ang maganda kong panaginip at paantok na nagmulat ng isang mata. May dalawang pigura ang nag tatalo sa pintuan.

Minulat ko ang aking mga mata at nakita kong nakatayo sa pinto si Jodilly at si Kurt.

"Kurt ang--. KURT!?"

Si Kurt! So sino tong nakayakap sakin? Mahigpit itong nakayakap sakin at nakapatong pa ang ulo nito sa tiyan ko.Hinay hinay kong inalis ang kumot.

"WHAT THE FROG! WHAT ARE YOU DOING HERE!"

What!? All along si Nash pala ang katabi ko. Siya yung kinausap ko kagabi? Siya yung niyakap ko? Nagbitiw ako ng mga salitang masama sa kanya kagabe tapos yun pala. Yun..pala.. Siya yun?

"Ano ba ang ingay." sabi niya at nagtulakbong ulit ng kumot. Inalis ko ang kamay niya pero hindi ko maalis dahil napakahigpit nito. "Hoy Cortez. Gising ka diyan!"

"Hoy kayong dalawa. Help me!"

Nagpipigil sa tawa ang dalawa. Tumalikod sila at naiwan kaming dalawa dito. "Hoy! Bitiwan mo ako!"

Lumambot ang pagkayakap niya sakin at binitawan ako. Hinay hinay akong tumayo at umalis sa kama. Wrong move pala sana mabilis akong tumayo at umalis.

He grab me by the hand and pin me on the bed. Nakapatong ang pangitaas niyang katawan sakin samantalang ang mga paa nito ay nasa gilid lang ng mga paa ko. Nakaunan siya sa tiyan ko at nakayakap. Ni hindi ko magalaw ang katawan ko sa sobrang yakap niya.

Everyone knows that hindi ko gusto ang sitwasyon na to. Ni hindi ko nga gustong pumunta sa bahay nato. Kahit nga lang makita siya ayaw ko tas ngayon nakayakap pa. Ni hindi ko na imagine na maging ganito kami ka lapit. Natatakot ako at the same time kinakabahan. Hindi lang ako nasa bahay ng halimaw hawak hawak pa nito ang bou kong katawan.

"N-nash. Tumayo ka na. Hindi ako ng unan mo." Ni hindi siya gumalaw o sumagot. Imbes siniksik niya pa ang sarili niya sakin. "Hoy! Nash please bitiwan mo na ako." Gumalaw siya pero hindi ako pinakawalan. Inangat niya ang ulo niya at binelatan ako.

"Asa!" nakapikit niyang sagot.

Ang walangya gising pala. Siguto pinagtatawanan niya aki kanina pa. Ang halimaw na ito,  halimaw talaga.na ito,

"Bakit ba?! Gusto ko ng tumayo. At pwede ba bitiwan mo ako."

"Ayaw." saad nito

"Bibitawan mo ako o iihi ako dito?"

"Edi umihi ka. Pakialam ko, gusto ko pang matulog at sobrang lambot mo kaya manahimik ka. Baboy."

"Alam mo, sobra ka din no? Bitiwan mo ako at maghanap ka ng yayakapin mo. An dami mong unan dito oh. Nash naiihi na talaga ako."

Di siya sumagot at binitawan ako. Dali dali akong tumayo at pumasok sa banyo. "Oh my gosh! Ano tong itsura ko." Ngayon ko lang naalala na naka shorts at kamison lang pala ako. Wala akong pakialam kong gulo hulo ang buhok ko at may laway pa ako sa mukha. Pero eto na halos wala na akong matago. Arghh! Paano ako lalabas nito? Naghilamos ako at nagmugmug. Padaliaang pinusod ko ang buhok ko.

The One I Hate (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon