27 [TOIH]

67 5 1
                                    


Sinundan ko siya sa loob at nakita kong nakaupo siya sa sofa at may hawak hawak na alak.

"Balae dito na kayo maghapunan. Nagpahanda ako kay Nanay Mercing ng makakain." nakangting paanyaya ni Tita at agad na.nabura.ng makita ang kalagayan ng anak.

"Ian! Hindi pa naghahapunan."

"Sorry Mom. Nagpapakalma lang." he coldly said and stand up.

Tinitigan ito ni Tita ng tumayo ito at lumakad paakyat ng second floor kung nasaan yung kwarto niya.

"Tita, susundan ko lang po." pahayag ko at sinundan ko siya papunta sa kwarto niya.

He was about to close the door when I stop it with my two arms.

"What?" he coldly say.

"Can we talk?" I smiled trying to kill thw tension between us.

"There's nothing to talk to." he once again close the door at wala akong nagawa kundi titigan lang yun.

I sigh and about to leave when the door flung open. He grab me by the hand and hug me. Yakap yakap niya ako at sobrang higpit yun. Sa sobra kong pagkagulat ay wala akong nagawa. Nasa gilid lamang ang mga kamay ko.

"N-nash." daing ko "Can we talk now?" tanong ko ulit. Matanglad ako perp mas matangkad si Nash. Naka harap ako sa matipuno.niyang dibdib at ilang angat lang ng mga paa ko ay maglalapat na ang mga labi namin.

He is so close again. Damn, my heart race like a horse that has escaped from the barn. Wala akong narinig kundi ang tibok ng puso ko.

"Let me just hug you Yesha. Damn you smell so fucking good." he said while sniffing my hair. Nanindig lahat ng balahibo ko sa katawan sa sinabe niya.

"Nash..baka makita tayo nila Mama." saway ko sa kanya dahilan.upang higitin niya ako papasok sa kwarto niya at sinarado ang pinto.

Binitawan niya ako at umupo sa kama. He tap the space beside him.

Lumapit ako doon at umupo. Ng makaupo ako ay agad niya akong inakbayan at hinalikan sa pisngi.

I don't know why, but every time he kiss me on.the cheeks it made me smile.

"I wish I was the only one who can make you blush like that."

"H-hindi ako nagbublush Cortez." pag kakaila ko.

He laugh and kiss me again this time matagal na nakalapat ang labi niya sa pisngi ko.

"Nash nakakadalawa kana. Sabi ko.mag uusap tayo." kalmado ko paring pahayag kahit na ang totoo ay kinakabahan na ako.

He ended that kiss and look at me. Hinawi niya ang buhok na nakatakip sa mukha ko.

"Ano bang dapat pag usapan?"

"Sorry sa sinabe ko kaninan. I shouldn't say those things. Akala ko kasi sasaktan mo ako. I was.afraid. Y-you look so mad Nash." pahayag ko at tumayo siya papunta sa lamesa na may alak.

Nakainom siya at nandito siya kanina pa. That explains why his actions are weird.

Nagsalin ito ng alak at lumagok. "I'm not going yo hurt you Yesha. I will never ever hurt you. I just hate --."

"Yeah, you hate me. We hated each other since the day we met. Kailan to matatapos Nash? Matanda na tayo we should stop this hate thingy. Its all in the past now all we have to do is move on, forget anything and just be civil with each other." I finally said it.

The One I Hate (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon