Ella's POV
"ETHAN!!" Sigaw ko nang mapansing papaluin siya nung isa.
Lalapat na sana ang tubo sa batok ni Ethan pero may biglang sumipa sa lalaki.
"Damn it! I told you na wag niyong gagalawin yung isa sa mga kaibigan ko!" Sumulpot si Andrei. Lumapit silang dalawa saakin.
"Okay ka lang?" Pag-aalalang tanong ni Andrei. Tumango ako pero nang hawakan ni Ethan yung braso ko napadaing ako sa sakit.
"Damn it" Bulong ni Andrei. Nung sandaling iyon natakot ako kay Andrei. Hindi ko pa nakikita yung side niya na ganito. Humarap sila Ethan at Andrei doon kila Jacob.
"Nandito na pala ang leader" Leader? Anong Leader?
"Shut Up Jacob!" Ramdam ko sa boses ni Andrei na galit siya.
"So siya pala ang kaibigang babae niyo?" Sumilip ako dun. Nasa likod kasi ako nina Andrei at Ethan.
"Sa susunod na hawakan mo ulit siya kami na makakalaban mo" Ganun din ang boses ni Ethan.
"Kanang kamay ka lang wag kang umepal sa usapan ng leader" Sabi nung isang kasamahan nung Jacob.
Susugod sana itong si Ethan pero hinawakan ko na siya sa kaniyang damit.
"Wala na itong patutunguhan! Halika na!" Bigla akong hinila ni Andrei. Nakasunod lang saamin si Ethan.
Huminto kami sa tapat ng kotse ni Andrei.
"Okay ka lang ba?" Tumango ako sa kanya.
"Sino yung mga yun?" Tanong ko pero ngumiti lang siya at ginulo yung buhok ko.
"Tara balik na tayo sa Timezone" Sabi ni Andrei.
Pagbalik namin doon. Nag laro lang AKO. Oo ako lang nanonood lang sila eh.
Habang nag lalaro ako doon sa may Taken. Nakita 'kong nag-uusap yung dalawa medyo malayo saakin.
Ano kaya ang pinag-uusapan nila? Binalewala ko na lang yun at pinagpatuloy ang pag lalaro.
Mahigit isang oras din kami sa timezone at ngayon ay nagugutom na ako.
"Gusto ko ng ice cream" Sabi ko sakanila.
"Dyan lang kayo bibili ako" Pag-presinta ni Andrei. Kaming dalawa na lang ni Ethan ang naiwan dito sa bench. Napansin kong patingin tingin saakin si Ethan.
Humarap ako sa kanya at tila'y nagulat siya.
"Alam mo kanina pa kayo ni Andrei. Napapansin kong pating tingin kayo saakin. May dumi ba ako sa mukha?"
"Ah.. Eh.. Wala naninibago lang kasi iba yung itsura mo ngayon" Sabi ni Ethan.
"Ganda ko no?" Sabi ko sa kanya.
"Matagal ka nang maganda" Bulong niya kaya hindi ko narinig.
"Ano? May sinasabi ka?" Ginulo niya yung buhok. Parehas sila ni Andrei ang hilig mang gulo ng buhok.
"Ang sabi ko ang pangit mo pa rin" Nag-pout ako.
Ethan's POV*Firs time 'to*
Napangiti ako nang makitang naaasar nanaman siya saakin.
Matagal ko na siyang gusto bata pa lang kami. Hindi ko lang talaga kayang sabihin sa kanya kasi ayokong masira ang pag kakaibigan namin.
Maganda na siya matagal na at ngayon mas lalo siya gumanda kasi nakaayos siya.
Kumakain kami ngayon nang ice cream gusto niya kasi ito. Bata pa lang kami lagi na niyang kinakain ang Ice Cream.
May naalala ako..
BINABASA MO ANG
ONE Of The BOYS
Teen FictionMasayang magkaroon ng boy friends as in MGA lalaking kaibigan. Nandiyan sila palagi sa tabi mo. Nandiyan sila kapag may problema ka, lalo na kapag kailangan mo ng pera HAHAHA Charot lang. Nandiyan sila na handang pasayahin ka kahit wala ka namang...