Ella's POV
Pag katapos nag picture lang kami.
Makalipas ang ilang minuto binuksan na yung dance floor.
May isang staff na lumapit saakin.
"Ma'am halika po ang sabi po nang mga kaibigan niyo mag palit ka daw po muna nang damit" Tumango ako sa kaniya at tumayo na.
Sinamahan niya ako sa isang pinto doon at pinapasok.
Pag kapasok ko. May nakita akong blue dress sa may kama.
Guest room siguro ito.
Pumasok na ako sa cr habang dala-dala ang dress.
Nag bihis ako doon at lumabas na sa kwarto na iyon.
Pag kasaradao ko nung pinto may biglang humila saakin at dinala at sa may Garden.
"Yah!" Sigaw ko sakaniya.
"Yah!" Sigaw niya rin sa mukha ko.
"Bakit ba?" Tanong ko sa kaniya.
"May ibibigay lang ako sayo" Sabi niya saakin.
"Bakit hindi mo pa nilagay doon sa table yung gift mo?"
"Gusto ko ako ang mag- aabot sa'yo eh" Problema nito, pwede niya namang ilagay dun sa table kung nasaan yung mga gifts saakin.
"Arte mo talaga, Ethan. Hindi ka naman babae" Tinarayan niya ako. Bakla siguro 'to.
"Pake mo ba? Tatanggapin mo o tatanggapin mo?" Tanong niya saakin. Tinarayan ko rin siya.
Anong akala niya? Siya lang yung pwedeng tumaray?
Kinuha ko sa kaniya yung regalo niya. Ngumiti siya saakin at ginulo yung buhok 'ko.
"Happy Birthday, Ella"
*Tsup*
O.O
Ethan kiss me?
Hoy! Yung mga isip niyo. Sa pisngi niya lang ako hinalikan pero hindi pa ako nahahalikan nung anim sa pisngi siya palang.
Hinawakan ko yung pisngi ko.
"Wag mong masyadong isipin yan ah? Sige na pasok na ako dun. Bye, liit" For the second time ginulo niya nanaman yung buhok ko.
He kiss me in my cheeks.
What is the meaning of that?
Naka balik lang ako sa reyalidad nang may napansin akong kamay sa harap ko.
"Noona, are you okay?" Nakita ko si Aiden sa harap ko. Tumango ako sa kaniya.
"Bakit mo nga pala ako gustong kausapin?" Umiwas siya nang tingin.
"May gusto lang sana akong itanong sa'yo Noona"
"Ano iyon?"
"Ahmm.. Paano kapag nakita mo ang mommy mo?" Napaisip ako sa tanong niya.
Paano nga ba?
Nag kibit balikat.
"Hindi ko alam kung anong gagawin ko pero gusto ko na talaga siyang makilala eh" Seryoso talaga ako sa sinabi kong gusto ko na siyang makilala.
18 years ko siyang hindi nakita malamang ngayon gustong gusto ko na talaga.
Ikaw kaya asarin nang mga kaklase mo nung bata ka na wala kang Nanay.
Anong mararamdaman mo?
"May ipapakilala ako sa'yong babae.. May hinahanap kasi siyang anak niya at sa tingin ko ikaw iyon.." Tinignan ko siya.
BINABASA MO ANG
ONE Of The BOYS
Teen FictionMasayang magkaroon ng boy friends as in MGA lalaking kaibigan. Nandiyan sila palagi sa tabi mo. Nandiyan sila kapag may problema ka, lalo na kapag kailangan mo ng pera HAHAHA Charot lang. Nandiyan sila na handang pasayahin ka kahit wala ka namang...