Chap 1: Tình một đêm

899 31 0
                                    

Chỉ mới hôm qua thôi cậu còn đang vui vẻ với bạn gái, thế mà cô ấy liền chia tay, lí do là vì hai người không hợp nhau. Nói buồn cũng chẳng đúng mà chỉ hơi tiếc nuối. Tình yêu giữa cậu với cô ta cũng chẳng gọi là điên cuồng, chỉ là hời hợt nhìn vừa mắt một chút liền có cảm tình. Đối với cái gọi là tình yêu nam nữ, cậu đều ngắm mắt làm lơ.

Đỗ Nhược phát hiện cậu có xu hướng thích người đồng giới. Trước đây khi trong đầu có suy nghĩ này cậu thật sự rất hoảng sợ, sau dần dần lại cảm thấy mọi người đã có thể chấp nhận loại sự tình này, cuối cùng cũng không để tâm nữa.

Cậu chỉ có khuynh hướng giới tính hơi khác với mọi người một xíu thôi, Đỗ Nhược thở dài một hơi vẫn là mặc kệ.

Có thể là do mải suy nghĩ quá mà không biết từ lúc nào đã dừng trước một quán bar, nhìn cảnh vật xung quanh náo nhiệt còn hơn ngày thường. Tâm trạng không vui vừa đúng lúc có thể vào bar uống. Cũng chưa phải chưa nghe qua cách giải sầu này. Nhưng với cậu lần đầu tiên vào đây chí ít cũng phải lưu lại một chút kỉ niệm.

Quán bar đông đúc người, có thể nói nơi đây hẳn là chốn sầm uất nhất ở thành phố. Cậu mới đặt mông xuống, ngay lập tức đã có phục vụ tới " Cậu uống gì?? " Thái độ thật chuyên nghiệp.

" Cho tôi... ừm... loại kia đi " Đỗ Nhược cầm menu, các loại rượu trong đây nhìn đều lạ mắt, vì thế liền chỉ đại một cái tên.

" Cậu chắc chứ " Người phục vụ có vẻ không tin mà đánh giá cậu từ trên xuống dưới, sau mới rời đi lấy rượu.

Đỗ Nhược xoay xoay cái ghế, nhìn một loạt quán bar, lại thấy có điểm rất kì lạ. Kì lạ ở chỗ không thấy có mĩ nữ nào mà lại có rất nhiều loại đàn ông. Từ già trẻ loại người gì cũng có.

Đỗ Nhược nói chuyện với bồi bàn được một lúc trước khi chờ phục vụ mang rượu tới. Cậu rất thích anh chàng này nha, mặc dù kể lể anh ta cũng rất chăm chú lắng nghe, lại không có chút phàn nàn gì. Tên bồi bàn chết tiệt lại rất vừa mắt, cậu thật sự có cảm tình với người này không ít. Có người để giết thời gian, rất nhanh rượu đã được mang lên. Đỗ Nhược bóc nắp chai, hướng ánh mắt tới đối phương ra hiệu cùng uống, nhưng lại bị cự tuyệt. Thôi, vẫn là để cậu vừa uống vừa kể.

Tay cậu đổ ra cốc một lượng đầy, cảm giác ánh mắt của người đối diện phi bất thường đang nhìn mình, tay cơ hồ có chút run lên. Cậu liền nốc một ngụm rượu, trong lòng bỗng rực lửa, cái tay vừa run cũng trở nên vững vàng hơn. Ai có thể nói là rượu này không nặng đi, trình độ của cậu cũng không cao, được mấy cốc lời nói liền không ý thức được, mọi thứ cũng chẳng biết gì nữa, duy nhất trong tai chỉ nghe thoang thoảng một đoạn nói chuyện.

" Bao nhiêu một đêm? "

" ... "

***************
Hoắc Dạ Thần bế người đàn ông lên phòng vip ở trên lầu, sau đó anh đặt cậu ta lên giường, tay cởi cà vạt đã cản trở nhịp thở của mình xuống, chuẩn bị bước vào phòng tắm. Đúng lúc ấy lại nghe thấy chất giọng nũng nịu ở trên giường, phía dưới được một trận phát hỏa, quãng thở lại càng nặng nề.

Ngốc Manh Đùng Một Cái Lạnh Lùng ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ