Chap 43: Toang thật rồi

33 2 0
                                    

" Này chúng ta phải ngồi đợi anh ta bao lâu nữa. Tôi đói sắp mốc meo lên cả rồi " Jim ngồi kế bên vừa xoa bụng vừa càu nhàu, liền bị một ánh mắt lạnh lẽo nhìn chằm chằm, không dám hé miệng nửa câu ra nữa.

Lại nói.. Vợ chồng bọn họ thật yêu thương nhau a~~ Khiến một người độc thân như anh đây mỗi lần nhìn thấy là một lần ngứa mắt. Anh thật sự không muốn làm bóng đèn công suất lớn nữa đâu. Nhưng Danny là sếp anh, anh không thể giết người diệt khẩu, làm như thế anh sẽ bị thất nghiệp. Phải mau chóng kiếm đối tượng làm quen thôi.

Vừa dứt lời, cũng vừa trông thấy bóng người quen thuộc xuất hiện ở cửa. Jim trong lòng vui sướng tột độ, còn thân thiện chạy lại vẫy anh ta, bắt tay làm quen các kiểu. Thế mà Hoắc Dạ Thần tầm mắt vẫn chưa một lần hướng qua Jim, không nói không rằng trực tiếp lướt qua người anh, hướng đến chỗ cậu.

Jim một lòng ôm hận, ngại ngùng rụt tay về, ngoan ngoãn chạy lại ngồi kế bên cậu. Cũng không phải là lần đầu tiên bị từ chối bắt tay như thế này, tại sao anh vẫn chưa ra rút được kinh nghiệm gì a~ Lần sau không thể để anh ta làm mình bẽ mặt nữa.

" Hoắc tiên sinh hôm nay lại có dã hứng tới đây chơi? Hơn nữa còn mời một vị luật sư thấp kém như tôi đứng ra làm thân chủ, tôi vẫn là có chút không nghĩ tới " Từ Hi Thần lúc vào công việc nét mặt trông sẽ rất khác thường ngày, bộ dáng đầy chế giễu nhìn anh, hai con mắt kia rõ ràng xem anh như một người xa lạ.

Hoắc Dạ Thần trong lòng cảm giác thật không vui nhưng với tác phong làm việc chuyên nghiệp của mình, khuôn mặt bên ngoài vẫn tỏ ra hết sức bình thường, giọng nói mang theo một vài tia lặng lẽo sắc bén, châm chọc nói: " Đó giờ vẫn nghe danh Danny nổi khắp trời Tây, không ngờ chính mình lại là người đầu tiên được trông thấy mặt thật, Hoắc Dạ Thần tôi phải là người cảm thấy thật vinh hạnh "

Jim ngồi một bên nghe đôi dâm phu dâm phụ đối đáp lẫn nhau, hai mắt liền tỏ ra thật ngưỡng mộ.

Cặp vợ chồng này.. thật sự diễn quá đỉnh. Đến anh còn bị làm cho mất phương hướng, hoang mang không biết thật giả là gì a~~

" Không dám. Là do Hoắc tiên sinh quá khen thôi, vụ án lần này cũng không khó lắm. Mà người bên cạnh anh là..? "

Cậu nhìn người này trông rất quen mắt nhưng lại không nghĩ ra được là mình đã từng trông thấy ở đâu, vì thế mới mạn phép hỏi.

" Quên chưa đề cập với cậu, người này là thư ký của tôi, tên là A Mãn "

A Mãn? Hình như cậu đã từng trông thấy anh ta ở nhà của Hoắc cầm thú rồi. Với lại theo như trí nhớ của cậu thì anh ta chắc chắn không phải trợ lý như những gì Hoắc cầm thú đang nói đâu, vậy có thể là gì? Bảo vệ sao? Hoắc Dạ Thần chắc lại đi gây họa ở khắp nơi nên mới sợ bị người khác báo thù đây. Tại sao mình lại dây vào một tên nguy hiểm như vậy nhỉ?

" Trước khi bàn đến chính sự thì vẫn nên kêu một thứ gì đó đã. Hoắc tiên sinh mới qua nên chắc cũng không rành lắm. Tôi nghe nói nơi đây nổi tiếng nhất là trà atiso. Một năm chỉ nở duy nhất vào tháng 8. Hơn nữa loài hoa này vốn chỉ được trồng ở những nước Đông Nam Á, một nửa sẽ xuất khẩu sang đây, nên cũng được xem là rất hiếm. Nếu đã mất công qua đây, hãy thử một chút "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 14, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngốc Manh Đùng Một Cái Lạnh Lùng ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ