Không hổ sự mong đợi của cậu, Trì Húc đã chấp nhận loại sự tình này, tâm tình ngay lập tức nhảy vọt chóng mặt. Đối với sự ôn nhu anh dành cho cậu, đều không thể nào cưỡng lại được.
Đỗ Nhược lần đầu tiên được nếm trải cảm giác này, miệng luôn hô hào ông trời cũng thật có mắt. Có thể nói lần nhập viện này thật may mắn đi.
Trái lại với sự sung sướng của cậu, bọn Tam Ca lại có cảm giác như sắp bị Diêm Vương lôi xuống địa ngục tới nơi rồi.
Ba người đều mang bộ dạng xác sống đúng nghĩa do liên tục phải thức khuya. Đỗ Nhược hẳn không biết được, ba người bọn lão cũng không muốn đệ ấy phải lo lắng. Một ngày, hai ngày, ba ngày,... bọn Tam Ca cứ thế không xuất hiện ở bệnh viện. Giao cậu cho Lương Trì Húc chăm sóc, chẳng phải đó còn có bác trai, bác gái và bác Quản nữa mà nên tụi anh mới tuyệt đối an tâm. Đỗ Nhược quả nhiên không phát hiện được sự bất thường này.
Ba người bọn họ đồng lòng tin rằng có Trì Húc ở đó ít nhất sẽ khiến cậu cảm thấy tốt hơn. Tiểu Nhược cũng thích anh ta, chuyện này tụi lão không nên nhúng tay vào. Để đệ ấy tự giải quyết.
Bọn Tam Ca đã ở trong nhà cả ba ngày ba đêm, đồ ăn vặt tự nhiên vì thế mà được chất đầy cả tủ lạnh. Buổi sáng có tiết thì đi, xong lại trở về. Vòng tuần hoàn cứ lặp đi lặp lại như thế, ba người bọn lão cũng sắp trở thành một trạch nam thực thụ rồi.
Lão Ca uống một hớp cà phê, chăm chú nhìn Nhị Ca đang nằm vật ra ghế salon, đờ đẫn ngồi nhìn trần nhà.
" Đúng là giữ lời, hành động cũng thật là nhanh " Lão Ca nhìn tập tin mới gửi tới, âm thầm cảm thán.
Tin vừa gửi xong, tín hiệu đường truyền lập tức bị gián đoạn. Rất nhanh màn hình liền trở lại, chỉ khác lúc trước là bây giờ chỉ toàn một màu trắng.
Lão mắng chửi cái miệng của mình vận khí thật không tốt, hạn lại đến nhanh như vậy, khiến lão tức chết mà.
" Tập tin anh ta đã gửi qua rồi nhưng tài khoản đột nhiên bị mất. Đệ cũng không hiểu biết về máy tính, huynh có vẻ rành hơn. Giúp đệ kiểm tra đi xem có lấy lại tài khoản được không? " Tam Ca mặt mày nghiêm trọng đưa máy tính cho Nhị Ca, chăm chú theo dõi huynh ấy làm việc.
Lão Ca khó hiểu, xoa hai bên thái dương, nhanh chóng làm mình tỉnh táo lại: " Có khi nào tên đấy không muốn đưa, tìm người hack vào tài khoản của đệ, một mình hưởng lợi. Một mũi tên trúng hai cái đích còn gì "
" Không thể, bằng chứng ấy chẳng có giúp ích được gì cho công việc của hắn. Người như hắn, biết rõ tụi mình cũng không dễ đối phó, tất nhiên sẽ không dám làm vậy. Còn chuyện ai xóa, có thể là người đã đổ hết mọi tội lỗi cho Đỗ Nhược "
".... À mà lúc đệ đang nói chuyện với Uy Vũ có Ngô Đồng ở đó. Khi đệ hỏi, cậu ta nói mình mới tới, không nghe được gì. Khuôn mặt cậu ta cũng không có gì quá bất thường, nhưng đệ cứ cảm thấy có chuyện gì đó không hay đã xảy ra "
Lão Ca cau mày, ngay lập tức phủ nhận: " Không phải em ấy đâu, Ngô Đồng thân với Tiểu đệ đã mấy năm, sao bây giờ mới chịu ra tay. Vô lí phải không. Ta thấy tính tình nó rất được, đúng hôm xảy ra tai nạn nó cũng có mặt ở hiện trường, còn bị thương nhẹ ở tay lúc đỡ cho Tiểu Nhược "
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Manh Đùng Một Cái Lạnh Lùng Thụ
Romance🙍 Nhân vật chính: Hoắc Dạ Thần & Từ Hi Thần ( Đỗ Nhược ) và bọn Lão Ca, Nhị Ca, Tam Ca. 🙍 Nhân vật phụ: Lương Trì Húc, Ngô Đồng. 👬 Thể loại: lạnh lùng bá đạo công, lạnh lùng ôn nhu thụ, sủng, hiện đại. ✔ Nội dung: Thật ra thì mọi người đọc sẽ...