Đúng hẹn, chiếc xe lăn được một người lạ giao tới, chỉ cần mở ra lắp ráp một xíu là đã ngồi được rồi. Từ Hi Thần nhất quyết không chịu ngồi, vì thế anh đành phải dùng biện pháp mạnh.
" Nếu em không chịu ngồi thì cứ năm phút tôi sẽ hôn em một cái "
" Anh dám... "
" Em đoán xem tôi có dám không? " Hoắc Dạ Thần gác cằm lên tay nhìn cậu cười, bộ dáng trông vô cùng cợt nhả nhưng nếu thử không làm mà xem, chắc chắn anh ta sẽ làm đúng như những gì anh ta đã nói.
" Anh.. "
Thế là có một cậu nhóc miễn cưỡng ngồi lên xe lăn, khó chịu trưng ra một bộ mặt vô cùng lạnh lùng đáng sợ.
Ngôi biệt thự của Mạc Đồng nằm kế biệt thự nhà cậu, đi cỡ vài bước chân là tới rồi. Trước khi đi, cậu có đề nghị anh ta ra vườn lấy giùm một cái xẻng, sau đó liền không nói gì nữa. Trên đường đi hai người một mực giữ im lặng, Hi Thần thì đang mải suy nghĩ chuyện chính sự kia còn anh thì chăm chú quan sát đường, thỉnh thoảng lâu lâu mới nhìn em ấy một cái. Cứ thế chẳng mấy chốc hai người đã tới nơi.
Không biết từ đâu cậu móc ra một cái thẻ nghiệp vụ của mình đưa tới cho cảnh sát. Vì vụ án chưa được sáng tỏ với lại vẫn còn rất nhiều điều thắc mắc nên nơi đây đã bị niêm phong lại, chỉ có những người được đặc quyền mới được cho phép vào. Từ Hi Thần là một trong những người đó.
" Vâng, mời hai người vào " Tên cảnh sát coi tấm thẻ xong liền đồng ý cho vào.
" Tôi có một thứ để quên bên sân sau nhà, nếu bây giờ tôi làm xáo trộn mọi thứ, liệu sẽ không sao chứ " Cậu làm luật sư đương nhiên sẽ rõ chuyện này hơn ai hết, chỉ là muốn thử xem phản ứng của anh ta thế nào thôi.
" Việc này.. " Tên cảnh sát tỏ ra khá ấp úng, có vẻ như đây là lần đầu tiên anh ta gặp phải trường hợp như vầy.
Như thế càng tốt.
" Yên tâm tôi sẽ không làm ảnh hưởng đến công việc của anh. Còn nếu mà anh có bị đuổi, tôi sẽ kêu tên.."
Sau đó quay sang anh hỏi nhỏ: " Tên tiếng anh của anh là gì? "
" Brian Fergus "
Hừm... sao nghe tên này lại quen như vậy... chắc mình đã từng đọc một bài báo viết về anh ta rồi.
" Nếu mà anh bị đuổi, tôi sẽ kêu tên Brian Fergus này sắp xếp cho anh một công việc lương cao " Tay chỉ chỉ ra tên đằng sau. Theo như những gì cậu biết thì anh ta là kẻ lắm tiền, hơn nữa còn sở hữu công ty đa quốc gia. Không ngờ mang theo anh ta đi cùng cũng có một chút lợi ích.
"Brian Fergus? Là người nằm trong top 10 doanh nhân thế giới ư? "
" Chắc vậy " Từ Hi Thần bĩu môi, nhún vai đầy miễn cưỡng. Dù sao thì cậu cũng chẳng quan tâm lắm đến mấy cái chức danh của anh ta.
Hoắc Dạ Thần âm thầm quan sát cậu, không khỏi cảm thấy đứa trẻ này thật khác thường. Nếu là một người khác, chắc chắn sẽ rất lấy làm tự hào vì quen biết một người tầm cỡ như vậy nhưng em ấy lại khác. Thái độ bình thản thậm chí có chút chán ghét trên mặt đã phản ánh điều đó. Từ Hi Thần đến với anh không phải vì tiền và có thể đối với em ấy tiền cũng chẳng quan trọng. Đó chính là một trong những lý do em ấy lại dám nhận vụ án khó khăn đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Manh Đùng Một Cái Lạnh Lùng Thụ
Roman d'amour🙍 Nhân vật chính: Hoắc Dạ Thần & Từ Hi Thần ( Đỗ Nhược ) và bọn Lão Ca, Nhị Ca, Tam Ca. 🙍 Nhân vật phụ: Lương Trì Húc, Ngô Đồng. 👬 Thể loại: lạnh lùng bá đạo công, lạnh lùng ôn nhu thụ, sủng, hiện đại. ✔ Nội dung: Thật ra thì mọi người đọc sẽ...