Sau khi hai người ăn xong bữa sáng, Từ Hi Thần đưa địa chỉ cho anh ta nhập vào máy, theo hướng dẫn lập tức phóng xe tới đó.
" Chúng ta làm sao bây giờ? " Jim đứng chống nạnh nhìn cửa phòng đang đóng trước mặt, có chút thở dài bất đắc dĩ.
Cậu điệu bộ cực kì thản nhiên dựa vào thành tường láng bóng phía sau lạnh lùng ra lệnh: " Gõ cửa đi "
" Nhưng ngộ nhỡ cô ta không thèm mở cửa thì sao? " Nét lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt của Jim, anh ta trước giờ chưa từng phải khép nép trước mặt người khác cả. Biết vậy anh cùng với Danny từ chối cho rồi.
Người khiến bọn họ phải dành cả buổi sáng đẹp trời để đi thuyết phục không ai khác là Linh Đan, cô gái mà cậu đã gặp ở Hoắc thị. Hiện tại cô ta đang sống ở một khu chung cư cao cấp nằm giữa lòng thành phố S. Có vẻ như mục đích chính cưới Hoắc Dạ Thần cũng không phải vì thiếu tiền rồi, vậy thì tại sao nhỉ? Chuyện này chắc chỉ có mình cô ta mới biết.
" Làm đi. Tôi có cách " Cậu nhíu mày nhìn hành động chậm chạp của anh ta, trên mặt dần dần xuất hiện vài tia mất kiên nhẫn.
Jim biết chính mình thể nào cũng phải làm việc này, quyết tâm trực tiếp tiến lên bấm chuông cửa. Rất nhanh bên trong cửa vọng ra tiếng nói của một người phụ nữ, hỏi rằng hai người là ai.
" Tôi là luật sư bên phía bị đơn " Anh ta ghé mặt vào camera, thành thật nói. Hình như nghe xong, cô ta chẳng có ý định sẽ mở cửa ra tiếp đón khách.
Đến lúc này, cậu đã mất hết kiên nhẫn, kéo người Jim xuống phía sau còn mình tiến lên phía trước, khẽ cười lạnh, nhẹ nhàng đe dọa: " Nếu như cô không chịu mở cửa thì có một điều tôi dám chắc là cả hai người đều sẽ sống những ngày tháng chẳng vui vẻ gì đâu. Đứa con trong bụng cô còn chưa chắc sẽ an toàn mà ra đời, vậy tại sao chúng ta không cùng nhau thảo luận một chút nhỉ? Tôi tin rằng cô sẽ hiểu được Hoắc Dạ Thần là loại người như thế nào "
" Tít tít " Lời nói vừa dứt thì cánh cửa đã mở ra, Từ Hi Thần đút tay vào túi quần bình thản bước vào nhà trước sự hâm mộ lẫn ghen tỵ của Jim. Anh ta chẳng thể ngờ được lâu lâu độc mồm độc miệng cũng là một điều tốt, ít nhất trong tình huống này.
Nhiệm vụ của một luật sư đôi khi sẽ phải quan sát mọi thứ thật cẩn thận thế nên từ khi bước vào đây, ánh mắt cậu vẫn luôn chăm chú xem xét. Căn phòng cô ta đang ở có cách bài trí rất giống với nơi lão ca đã thuê. Nếu để ý kĩ hơn thì sẽ thấy phòng khách rộng hơn rất nhiều. Đồ đạc vừa nhìn qua là thấy đắt tiền chứng tỏ cô ta xuất thân từ một gia đình khá giả. Suy luận của cậu một phần cũng do ý nghĩ khách quan mà ra. Chẳng đại gia nào bao nuôi đồng ý mua cả đống món đồ trang trí đắt tiền chỉ để chiều lòng người yêu. Nhưng cũng có thể ngôi nhà này là lão đại gia đó. Ai biết trước được.
" Sẽ vui đây " Từ Hi Thần lẩm bẩm trong miệng, khuôn mặt trong giây lát biến thành một tên sát nhân giết người hàng loạt, sự hứng thú hiện rõ lên đôi mắt.
Hai người tiến tới phòng khách ngồi xuống thì lúc này cô ta mới từ trong bếp đi ra, cái khay đựng ly nước trên tay run rẩy. Linh Đan bây giờ mới được nhìn thấy rõ khuôn mặt của tên đứng sau lưng tên kia, bàng hoàng đánh vỡ cốc thủy tinh, sợ hãi thốt lên: " Đỗ... Đỗ Nhược "
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Manh Đùng Một Cái Lạnh Lùng Thụ
Romance🙍 Nhân vật chính: Hoắc Dạ Thần & Từ Hi Thần ( Đỗ Nhược ) và bọn Lão Ca, Nhị Ca, Tam Ca. 🙍 Nhân vật phụ: Lương Trì Húc, Ngô Đồng. 👬 Thể loại: lạnh lùng bá đạo công, lạnh lùng ôn nhu thụ, sủng, hiện đại. ✔ Nội dung: Thật ra thì mọi người đọc sẽ...