Hoắc Dạ Thần?!? Cái tên này.. đã nghe ở đâu rồi nhỉ?
Thấy sếp mình đang đứng đờ ra trước câu hỏi của khách hàng, Jim khó hiểu đẩy nhẹ vai cậu một cái. Hiếm khi Danny lại mất tập trung, nhất là còn đang bàn về công việc.
Từ Hi Thần biết chính bản thân mình vừa rồi như thế nào, cũng chẳng có dấu hiệu ngại ngùng gì cả, trực tiếp ngồi xuống ghế, hời hợp đáp: " Tôi chẳng quan tâm tên của anh đẹp đẽ ra sao. Đừng làm tốn thời gian của tôi "
Ai biết được rằng lần ra mắt công chúng với cái tên Danny lại tồi tệ đến thế, Jim cười khổ hướng đến Hoắc tổng giải thích: " Thật ra thì tính tình của sếp tôi có chút kì lạ, anh đừng hiểu lầm. Tôi mong... "
Chưa nói hết câu, Jim nhận thấy hai ánh mắt lạnh lẽo đang đồng lòng quan sát mình, lập tức im bặt. Anh cảm thấy Danny lườm mình thì cũng đúng a~ Nhưng tại sao Hoắc tiên sinh mới quen kia cũng lườm mình? Loạn, loạn, thật sự loạn quá rồi.
" Gọi Giám đốc lên đây cho tôi " Hoắc Dạ Thần bấm máy gọi cho thư ký. Anh nhìn sang cậu, hài lòng nở nụ cười nói: " Tốt, tôi mong cậu có thể nói lời giữ lời " Cùng với sải chân dài như người mẫu của mình bước tới chỗ tiếp khách.
" Tôi nhớ không lầm công việc bàn bạc này chẳng cần làm phiền tới Tổng Giám Đốc đâu mà nhỉ " Hi Thần chậm rãi quan sát nơi đây, tầm mắt vừa đặt lên bàn làm việc của người nọ thì trông thấy một miếng thủy tinh dài khắc chữ " Tổng giám đốc - Hoắc Dạ Thần " mạ vàng thật nổi bật. Cậu đưa mắt nhìn người đang đi tới, quan sát đưa ra đánh giá.
Bề ngoài phải nói thật thu hút người nhìn. Từ Hi Thần cũng chẳng phải loại người hay nịnh nọt người khác nên đây thật sự là suy nghĩ trong đầu cậu lúc này. Thân thể cao to lực lưỡng nhưng lại không giống mấy người hay tập thể hình cho lắm, tỷ lệ khung trên hoàn hảo. Từ đó đến giờ cậu vẫn nghĩ rằng mình đã là chiều cao đạt chuẩn rồi thì anh ta cư nhiên còn cao hơn, đôi chân dài đã chiếm hai phần ba mất rồi. Còn nói về khuôn mặt thì lạnh - lẽo - đến - nổi - cả - da - gà, đây chắc là ý kiến của phần đông mọi người khi lần đầu tiên gặp mặt. Ngoại hình như thế thì tính tình cũng chẳng khá khẩm hơn đâu. Có thể nhìn thấy là một người công tư phân minh, thâm trầm và lạnh lẽo. Hết.
Jim dường như hiểu được suy nghĩ của cậu, trong lòng anh âm thầm cười nhạo. Sếp à, tính tình của anh ta cũng chẳng khác gì cậu đâu.
" Phiền cậu phải lo lắng rồi " Hoắc tổng dựa hai tay lên ghế, nhàn nhã ngồi đối mặt nhìn hai người.
Hi Thần bĩu môi, không quá thiện cảm với cách trả lời này nên từ chối cho ý kiến. Giám đốc cũng đã tới. Biểu hiện của anh ta thoáng sửng sốt khi nhìn qua chỗ cậu nhưng nhanh chóng khôi phục rồi tiến về chỗ bọn họ đang ngồi. Mọi điều này đều được cậu thu vào mắt.
" Xin lỗi đã tới trễ. Tôi là Giám đốc công ty, An Minh Nghĩa " Anh vội vàng đi tới, chẳng quên nghi thức giới thiệu bản thân mình.
Đợi đến khi mọi người đã ngồi đông đủ xong, cậu mới mở đầu cuộc nói chuyện.
" Cái thai trong bụng xác định là của anh? " Giọng nói thản nhiên có nửa điểm như đang đùa giỡn làm cho nơi đây giống như một buổi xã giao vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Manh Đùng Một Cái Lạnh Lùng Thụ
Romance🙍 Nhân vật chính: Hoắc Dạ Thần & Từ Hi Thần ( Đỗ Nhược ) và bọn Lão Ca, Nhị Ca, Tam Ca. 🙍 Nhân vật phụ: Lương Trì Húc, Ngô Đồng. 👬 Thể loại: lạnh lùng bá đạo công, lạnh lùng ôn nhu thụ, sủng, hiện đại. ✔ Nội dung: Thật ra thì mọi người đọc sẽ...