Đúng năm giờ chiều, Jim lên đồ bảnh bao lái xe tới nhà cậu.
Vừa tới nơi đã đụng phải hai cái bản mặt tràn đầy sát khí rồi.
" Tôi bảo anh năm giờ có mặt, không phải năm giờ mới tới "
Cũng không phải lần đầu tiên trông thấy cậu tức giận như vậy a~~~~ sớm đã không sợ từ lâu rồi.
" Ây da, tôi biết cậu chắc chắn sẽ tính toán dư thời gian ra. Mà khoan, hai người bắt đầu sống chung với nhau rồi đó à? "
Anh lần lượt ngắm nghía hai người đang đứng dựa vào thành cửa đợi mình, lại cảm thấy đôi này chẳng khác gì một cặp vợ chồng mới cưới. Jim một mắt khẽ giựt, trái tim bức bối, trong lòng thật ghen tỵ a~~~~~~
Danny thì không tính, còn tên Hoắc Dạ Thần này, lần đầu tiên mới được trông thấy anh ta trong bộ dạng ngày thường như thế, trông cũng hiền hoà chứ đâu đến nỗi khó ưa như mấy hôm trước đâu. Bất quá cái mặt như vừa mới bị đổ mấy bình giấm chua thì đích thị là anh ta rồi.
Hai người bọn họ nhìn thế nào cũng có tướng phu thê, chồng lạnh vợ lùng, haizzz, chỉ khổ thân cho những người thân phận trợ lý thấp cổ bé họng như anh. Dốc hết sức vì công việc đến nỗi chẳng có ai dám theo, còn tên đó lại dám lén lút sau lưng anh lấy chồng. Mối thù này nhất định sẽ có một ngày anh trả đủ.
Mà khoan.. nếu cậu ta đã lấy chồng rồi.. thì sau này chẳng phải mỗi ngày anh đây đều sẽ được phát cẩu lương miễn phí sao?
Thật không muốn a~~~~~~
" Tôi muốn xin nghỉ việc " Jim mở to đôi mắt long lanh hướng đến cậu, khẩn thiết van xin. Làm ơn làm ơn làm ơn a~~ Cậu muốn làm gì tôi cũng được hết chỉ cần cho tôi nghỉ việc thôi mà. Tôi chỉ muốn hưởng thụ một cuộc sống về già bình yên và không lẫn tạp chất.
" Không được "
Đáp lại anh là một câu nói chỉ vỏn vẹn hai chữ nhưng triệt để làm tan nát trái tim bé nhỏ mong manh của Jim, anh ôm ngực tự gục ngã xuống đất, lâu lâu sẽ lén đưa mắt lên nhìn phản ứng của hai người.
Hai người bọn họ... cứ thế ngoảnh mặt bỏ đi, còn không thèm lấy một lời an ủi?
A~~~~~ Trái tim bé nhỏ của anh~~ Hự hự, thật tổn thương mà.
Hai cái từ " sống chung " vừa lọt lỗ tai, Từ Hi Thần nghĩ nghĩ thế nào cũng giống như lời anh ta nói, mặt lại không khống chế được mà khẽ đỏ lên rồi. Cậu lập tức quay người, không muốn để Jim thấy, càng không muốn để tên Hoắc cầm thú bắt được nhược điểm này mà trêu mình, một bụng hậm hực bước vào trong nhà.
Hoắc Dạ Thần rõ ràng là trông thấy phản ứng đáng yêu của em ấy, cũng không nỡ vạch trần khoảng khắc này, chỉ là không biết từ khi nào khoé miệng đã nhếch lên được một nửa.
Đứa bé này... thật dễ đỏ mặt.
Hai người kia cũng đã bước vào trong nhà rồi, anh quỳ ở đây cũng chẳng ai xem. Đành phải tự mình lết thân vào trong vậy.
" Anh ngồi ở đây đợi đi, tôi đi thay đồ "
Thế là hai con người ấy một lần nữa bỏ rơi anh, trực tiếp xách đít chạy lên lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Manh Đùng Một Cái Lạnh Lùng Thụ
Romance🙍 Nhân vật chính: Hoắc Dạ Thần & Từ Hi Thần ( Đỗ Nhược ) và bọn Lão Ca, Nhị Ca, Tam Ca. 🙍 Nhân vật phụ: Lương Trì Húc, Ngô Đồng. 👬 Thể loại: lạnh lùng bá đạo công, lạnh lùng ôn nhu thụ, sủng, hiện đại. ✔ Nội dung: Thật ra thì mọi người đọc sẽ...