Part 2 po ito nang she's my savior. Enjoy!!!
P.O.V. parin po ito ng Assistant ni Janine... Dito na po sasabihin kung anong name nya... Tahtah! Enjoy..
♡※♡※♡
Assistant's P.O.V."Don't mind it. You don't need to resolve it, later on it will like powp..." binuka nya pa yung kamay nya tapos ngumiti.
"Right. Let's enjoy the daayyy..." sabi ni Ms. Melanie sa akin sa matinis na boses.
Tumango nalang ako. Pero kanina ko pa napapansin na kanina pa tahimik si Sir Daniel. Ano ka yang problema nito?
"Janine. Why you didn't tell to us that you are Nathalie's twin sister?" what? He didn't know it? All of the sudden he didn't notice it?
"Huh!? I thought you knew it already when you saw her." gulat din si Boss.
"All of this time I didn't know that you have siblings!?" napataas na ang boses ni sir Daniel.
"You know Daniel, let me ask you a question... Is this a big deal for you?" pabalik na tanong ni Boss.
Natigilan naman si Sir Daniel at napaisip. "N-No..." sagot nito.
"So... shut up." walang emosyong sagot nito. Tumahimik na si Sir Daniel at napuno naman ng katahimikan ang sasakyan.
Tumigik naman ang sasakyan na naging hudyat na nandito na kami. Sa bahay nina Boss.
Ngayon lang ako nakapunta dito at ang ganda. Sobrang laki nang mansion ng mga Villapara.
"Ang daming nagbago." bulalas ni Boss Janine habang iniikot ang paningin sa buong bahay.
"Malaki na nga nung umalis ako, maslalong lumaki ng bumalik ako. Tsk." dagdag nya at pumasok na kami sa malaking pintuan.
"What she's saying?" bulong sa akin ni sir Daniel.
"Ah... She's saying that before she go in America this house is already big. Then when she came back, this house is already huge for everyone." paliwanag ko at tumango-tango lang sya.
"Jane. Where we can take a rest?" tanong ni Ms. McNamara.
"Ah! Okay just wait a second.—Manang, take them at the guestroom." inutusan nya yung isang katulong.
"Follow me Mam, sir." nahinhing sabi nito.
"Sama ka na sa kanila." nginitian lang ako ni Boss.
Wala na akong magawa kung hindi ang sundin sya. Sumunod lang ako kanya sir Daniel. Umakyat kami sa magarang stair case.
Nadadaanan ko ang malalaking picture frame ng pamilya Villapara. Well, I can only say that her family has a good blood. Magagandang lahi ang meron sila. Palahi kayo kung gusto nyo...
"Were here. Kayo na pong bahalang pumili ng kwarto nyo." nagbow sya bago umalis.
"What? What did she say?" tanong ni Ms. Melanie.
"She said, we are the one that will choose on what room we'll take." paliwanag ko. Tumango-tango naman sila.
Agad naman silang pumasok sa kwartong gusto nila. Yung dulo nalang ang natitira kaya akin na yun.
"Wow!?" bulalas ko ng makapasok ako. May balcony dito na nakakoneta sa apat na guestrooms.
This amazing!!! Sino ang engineer nito? She or he is great! Yung design nya parang nagwewelcome talaga. Yung atmosphere nang kwarto ang peaceful. Parang ang sarap matulog.
BINABASA MO ANG
My Ugly Twin Sister
JugendliteraturKambal. Ano ba ang dapat pagkakakilala nang lahat sa kambal? Magkatulad sa mga ginagawa? Magkakampi sa mga gagawin? Laging nagtutulungan kapag may problema? Sanggang dikit kapag hinaharap ang mga pagsubok? Pero hindi lahat ganun. Kadalasan nawawasak...