CHAPTER 28: Is This a Goodbye

35 1 0
                                    

Nathalie's P.O.V.

"I will do that and you don't need to say. This is just a f*ck*ng place!" gusto ko nang matapos yung pag-aaway namin nina Mommy kase baka hindi ko na kayanin. Hindi ko naman talaga gusto yun napagutusan lang ako.

Naglalakad ako sa pasilyo ng ospital kung saan nakaconfine si Janine. May nahagip ang mga mata ko na pamilyar sa akin. Ang taong kahit anong mangyari naka-amerikana parin.

"Lolo." bigkas ko at tumigil sya sa harap ko. Ngumiti ito sa akin.

"You really did a great job, my lovely grand-daughter." pagpuri nya sa ginawa ko.

"Thanks Lolo. But take your promise. I'll gonna go ahead..." pagpapaalam ko sa kanya at ngumiti lang sya.

Pinagpatuloy ko na ang paglalakad at ganun din sya.

Gusto nyo bang malaman kung anong totoong dahilan kung bakit ko ginawa yun? Nahh.. wag na kaya? Parang hindi naman kayo intirisado...







Pero kahit ayaw nyo ikukwento ko parin. Ganito kasi yan.

Nung unang panahon..... Char lang..... Ganito kasi yan. My grandpa knows everything about us, because I am his spy. I reported to him all the happenings in our life. Although he know that we are not his 'real' grand-daughters, he still loves us. So that's why he offers me something...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ang kailangan ko lang gawin ay gumawa ng paraan para mapagdesisyonan ni Mommy na papuntahin sya sa amerika with lolo. At 'pag wala na si Janine masosolo ko na si MMMIIKKKEEYY!!!!! That is a win-win situation. Am I right?? Infact I enjoyed beaten up Janine...

Pero alam kong mapapagalitan ako ni Lolo 'pag makita nya na si Janine. Dahil napalala yung ginawa ko sa kanya... Nacared away lang ako. At tyaka nag-enjoy yung mga kaschoomates ko sa pagbugbog sa kanya. Yeah I know that I'm stupid always...

I will do every thing just to get the man I want. At alam ko na kung paano at ano ang gagawin ko! BWAHAHAHAHA!!!

Do you want to know what is my plan???....... Nah.. I will tell to you sooner.....




Ethan's P.O.V.

Hi there! I think this is my second pov if I wasn't mistaken.....

Pero bago ko problemahin yan dito muna tayo sa bahay..

"Ali." tawag ko sa pangalan nya ng maabutan ko syang paakyat sa hagdan. Tumigil naman sya sa tumingin sa akin.

"What? Papagalitan mo din ba ako?" tanong nito.

"No. I will just ask, how is she?" may kasama pang iling.

"She fine. Perfectly fine... Infact she will go a the states." nakangising sabi nito at nagpatuloy na sa pag-akay.

What did she say? Is she say that Janine will go at the states? Nang ganung kundisyon? At bakit? Ano namang dahilan?

"Ethaaannn..." masayang bati ng tao sa aking likod. Syempre ano pa nga ba ang gagawin ko e di lilingon...

"L-lolo..." nakakagulat naman talaga oh? Si lolo nandito... I hugged him in a manly way.

"Basketball as always huh!?" tanong nito.

"It's just a hobby.... And also for body building..." tymawa naman sya sa sinabi ko.

"I like what you said. I think I would do that so I will have a body like yours." natatawa parin sya.

"And by the way, what's the reasons why you are here?" seryoso kong tanong.

"Oh that? Haha! I want personally pick up Janine." sagot nya habang tinatapik-tapik ang balikat ko tapos nilagpasan na ako.

My Ugly Twin SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon