This is it pansit!Sorry for the delay guys.Sorry din kung hindi ko kaya na once a week.Busy much sa work and coc eh *evil smile* hehe
Salamat sa patuloy na pagbasa guys.Labb you!
vanillasweetkiss
***Takbo.'Yon ang kanina ko pang ginagawa habang patuloy ang pag-iyak.Nasa masukal na akong parte ng kagubata-
Natapakan ko ang pesteng kurtina.Naramdaman ko na lang na gumugulong na ako pababa.Nanakit ang katawan ko.Mukhang masama ang tama sa kanan kong paa.Sinubukan kong tumayo.Napaupo lang uli ako. Masakit. Ininspeksyon ko ito.Nagsisimula na itong mamaga.Napansin ko din ang ilang sugat sa braso at binti ko.
Pano ako makakaalis dito.Malapit na ding dumilim.Malas talaga.Hindi na naman mapigil ang agos ng luha ko.Naging sariwa na naman ang nakaraan ko.Sinubsob ko ang mukha ko sa mga palad ko upang doon ilabas ng luha at sakit na nararamdan ko.
"Fake nerd!!"Umalingawngaw ang sigaw na 'yon.Hindi ko pinansin.Kahit maburo ako at bumalik sa lahing ungoy hinding hindi ako hihingi ng tulong dito.
"Demi!!"Sigaw din ng isa.Pero parang mas malayo ito sa lokasyon ko.
"Damn,Fake nerd!!"Alulong na naman ng isa.Deadma.Pinagpatuloy ko pa din pag-iiyak.Walang pakialam sa kanila.Sila ang huli kong hihingan ko ng tulong.
Nagulat ako ng may biglang humaklit ng balikat ko.
"Why you not responsing?Are you deaf?!" Mukhang frustrated ito.At nag-aalala?Imposible.
"I don't need your f*cking help!" Sigaw ko sa mukha nito.Nawala ang lahat ng emosyon nito.Nakakatitig lang sa akin.
"Hardheaded."Bulong nito.At walang sabi sabi hinila ako patayo na ikinasigaw ko.
"Aray!!!"Napaigik ako sa sakit.Napaupo uli ako.Hinaplos ko ang paa upang maibsan ng pagkirot.Tila natuliro naman ito.Sinundan nito ng tingin ang kamay ko.
"You're indured."Bakas ang pag-aalala dito.
"Yeah.Isn't it surprising?"Pabalang kong sagot dito gamit ang kim chui accent.
"Even if your dying,you still have guts to say nonsense.Do you think this is funny?!" Singhal nito sa akin.
"Wag mo naman madaliin.Pilay lang 'to hindi cancer." Pang-aasar ko dito.Nanlamig ako ng masalubong ko ang mga mata nito.Hindi na nito hihintayin na magka-cancer ako dahil ngayon pa lang s'ya na ang magbibigay sa'kin ng lapida.
"Hindi na ako natutuwa sayo.Kaya itikom mo na lang 'yang nakakabanas mong bibig." Gigil habang naniningkit ang mga nito.Naumid ang dila ko.Natulala.
Nakita ko na lang ang sarili sa mga bisig nito.
"Put me down!" Singhal ko dito. Pilit akong kumawala sa pagkakawak nito.Ngunit lalo lang humigpit ang hawak nito sa akin.Napapikit ako ng maramdaman na naman ang pananakit ng paa ko.Hindi ko napigilan isubsob ang mukha ko dibdib nito. Shits hurt!
"Behave,Fake nerd.You're hurting yourself."He said it so softly and gentle.
Natameme naman ako.Naengkanto na ata ako at dinadaya na ako ng pandinig ko.Pinanatili ko na lang ang sarili ko sa pagkakasusob dito. Wala ang props ko kaya delikado.
Maingat at dahan dahan ito sa paglalakad na parang takot ito na masaktan uli ako. Hindi ko mapigilang mapangiti.The frat leader have a heart!O talagang naalog at inaagiw na ang utak ko.
Pagdating namin ng resthouse ay sinalubong kami ni Sir Gonzales.Lalo kong dinikdik ang mukha ko sa malapad na dibdib ni Zeus.
"Okay lang ba s'ya?Is she conscious?" Kabadong tanong ni Sir kay Zeus.
"She's fine."Maikling pahayag ni Zeus at nagsimula na uling maglakad.
Natakot ako ng maramdaman ko ang isa pang pares ng bisig ang pumulupot sa akin.
"Let me carry her.I'll give her first-"
Umatras si Zeus kaya nawala na uli ang bisig na 'yon."I can manage.So f*ck off."Bumalik na naman sa pagiging makamandag si Zeus.Ansarap magiikot ng eyeballs.Nagsalita ang hari na parang hindi professor ang kausap nito.
Nabigla ata si Sir at hindi ko na narinig nagsalita.Naglakad na uli si Zeus.Naramdaman ko na lang na marahan nito akong nilalapag sa kama.Pano nito nalaman na ito ang kwarto ko?
"I'll get the first aid."Lumabas ito sa kwarto.Pagkasarado ng pinto ay tumahol na naman ito.
"No one is allowed to enter her room.Try and you're dead." Banta nito sa mga tao sa labas.Tsk.May attitude disorder ata ang mokong.
***
BINABASA MO ANG
Equinox Fraternity
Teen FictionEquinox is a exclusive brotherhood composing seven alluring notorious men.They are the ruler of Lamborgh University. I transfer to their school because of scholarship offer to me.But things gets complicated when I mess with one of Equinox's member.T...