Andito ako ngayon sa paborito kong lugar. Sa seven eleven wala lang trip ko lang rito. Kumakain ako ngayon ng ice cream I'm here alone nakikinig lang ng music sa phone ko.
Wala naman kasing pasok ngayon tas si ara di pwede ngayon si rara kasama tatay nya.
Kaya ako lang mag isa ngayon. Si mamsy at pappy naman may ina asikaso sa maliit na negosyo namin.
Tumingin naman ako sa labas at umuulan na naman
Bat gustong gusto ko nang ulan?
Tinapos ko na ang ice cream ko tas lumabas na ng seven eleven.
Tinanaw ko lang ulan tas pumikit ako at nag iimagine na naglalakad habang nagtatampisaw sa ulan.
And now gagawin ko ang e ni imagine ko.
"Balak mo na namang mag pa ulan?" Napalingon naman ako sa nagsalita.
Si alexer?
Nakapamulsa pa talaga sya. Wearing his Hood jacket color gray tas naka earphone pa sya.
"Ahhh!!! Gusto ko kasing maligo sa ulan. Bat sa tuwing maliligo na sana ako ng ulan nandito ka at pinipigilan ako?" Nakatanaw lang din sya sa mga tumutulong ulan.
"Maybe destiny wants it"
Nilingon ko sya at tinitigan. "Destiny?"
Tumango lang sya at tumingin din sa akin. "Diba gusto mo maligo sa ulan?" Tumango naman ako sa sinabi nya.
Hinawakan nya ang kamay ko at hinila para mabasa ng tuluyan sa ulan.Lalo pang lumakas ang ulan.
"Akala ko ba pipigilan mo kong maligo?" Pagtatakang tanong ko sa kanya.
"Well trip kong magtampisaw sa ulan eh!" Ngumiti naman sya sa akin.
"Alam mo mas gumwa gwapo ka kapag ngumingiti ka" seryosong sabi ko sa kanya.
Pinitik nya naman ang ilong ko. Tas lumapit sa akin at bumulong."liar"
"Di kaya I'm just saying na bagay sayo ang ngumiti"
"I want to introduce myself to you personally because you just know my name because we are classmates"
Kakaiba din sya ah! Magpapakilala ulit.
"I am Alexer Lauren Villafuerte"
"I am Alexis Loraine Mendez and it's nice to meet you"
"Call me lexer how about you?"
"Call me lexis"
"Well hi! Lexis"
"Hello lexer"
"Friends?" Tanong nya sa akin sabay lahad ng kamay sa akin.
"Friends" tinanggap ko naman ang kamay nyang nakalahad.
Bat parang may kuryente. Pareho naman kaming napabitiw ka agad may kuryente talaga eh!
There's a spark between us!
Dear ex,
Naalala ko pa ang lahat... Sana di ka bumitiw sa pinangako mo...mag hihintay ako
A.L
BINABASA MO ANG
Dear Ex
Teen FictionBat hanggang ngayon mahal ko parin ang ex ko? hanggang ngayon mahal ko parin sya. Sana nagka amnesia nalang ako nang sa ganon makalimutan ko na sya. At di na ako masaktan pa ng paulit ulit. I am Alexis Loraine still inlove with my dear Ex!