"Maybe we should break up"
Gumuho ang mundo ko ng marinig ko mula sa kanya ang mga salitang ayaw kong marinig ngayon.
"Why??" Nanghihinang tanong ko sa kanya.
"Di ako nakipag break sayo dahil di kita mahal Alexis ikaw lang ang minahal ko ng ganito. Babalik ako babalik ako para sayo babalikan kita"
End of flashbacks..........
Pero inintay ko sya naghintay ako ng matagal pero bakit di pa nya ako binabalikan. Hanggang ngayon umaasa parin ako
Umaasang babalikan nya ako.Na balang araw babalik sya.
Umaasa pa din ako patuloy parin akong aasa.
Oo napaka tanga ko nga pero iintayin ko sya kahit maging tandang dalaga pa man ako.
I still believe his promise....
Still...
"That's why i build this cafe. For my ex writing a letter that someday he will come to my cafe then he will read what i wrote to him to my ex"
Di ko mapigilang lumuha habang iniinterview ako. Mas lalaong dumami ang pumupunta sa cafe ko simula nong feneture sa isang magazine.
Madami na din akong natatanggap na mga interviews all about my cafe bat ko ginawa the same answers naman ang binibigay ko.
Andito ako ngayon sa cafe ko we should work hard pa talaga since marami ng pumupunta dito.
Minsan tumutulong ako sa pag se serve,paglilinis may bago na din akong taga bake syempre a professional one.
Madami ding estudyante na pumupunta rito. Pinalaki ko ng kaunti ang cafe ko at naisipan nila ara at rara na mag lagay ng maliit na stage sa kakanta doon.
Nong una ayoko dahil mag ha hire na naman ako ng bagong empleyado. But napag isipan ko na pwede rin. Every 5 p.m mag sta start ang kanta kantahan until 9 p.m.
Sina rara at ara lang naman ang kumakanta sa entablado maganda naman ang boses nila at tyaka nag invest din ang dalawa tinanong ko naman sila bakit sa cafe ko pa sabi naman nila trip lang daw nila.
Minsan sina Scott, Stewart at Sky ang kumakanta kapag wala sa mood ang dalawa.
Dumadalaw dalaw din naman sila sa akin dito sa cafe kaso nangungulit lang naman.
"Girl mag sta start na kami ah!" Paalam ni ara sa akin.
"Go ra na!" Sabi ko naman sa kanya.
"Yung dear ex box?" Tanong naman sa akin ni rara.
"Andon na rara alam nyo pumunta na kayo don" napatawa nalang sina rara at ara sa akin minsan naguguluhan din ako sa kanila.
Simula kasi nong na wala sya. Minsan nalang akong tumatawa o nakangiti. Para sa ibang tao I am cold like an ice. Ngumingiti lang ako kapag kailangan kagaya ng pag entertain ng mga costumers.
Panay ang serve namin sa mga customers namin habang sina ara at rar naman ay nasa intablado na.
"Hello everyone!!!" Bati ni ara
Kumuha naman si Aurora ng isang note. "And now lets start!
Dear Ex,
Maghihintay parin ako ex di ako lalayo di ako mapapagod na intayin ka ganyan kita ka mahal magpapakatanga ako para sayo . By A.L""And here my song para po to sa inyo" si ara
'Oohhh ohhhhh yakapin mo ako ng mahigpit bago ka umalis'
'Hawakan mo ang aking kamay at muli mong hagkan bago ka lumisan'
'Maari bang sabihin muli na ako lang ang yung mahal at wala ng iba hahadlang sa ating pagmamahalan'
Napatigil ako sa pag se serve nong kumanta na si ara. Ramdam na ramdam nya kasi ang kanta.
'Maghihintay ako sa yong pagbabalik nandito lang ako ano man ang mangyari'
Parang tutulo na ang luha ko sa narinig ko.
'Baunin mo sa yong pag alis mga ligay ng nakaraan...'
'Maghihintay ako.......'
I will be waiting.
Dear Ex,
Kailan ka ba babalik? Di naman ako naiinip umaasa parin akong ikay babalik. Maghihintay parin ako....
A.L
BINABASA MO ANG
Dear Ex
Teen FictionBat hanggang ngayon mahal ko parin ang ex ko? hanggang ngayon mahal ko parin sya. Sana nagka amnesia nalang ako nang sa ganon makalimutan ko na sya. At di na ako masaktan pa ng paulit ulit. I am Alexis Loraine still inlove with my dear Ex!