Sulat 15

37 2 0
                                    

Late na akong nagising. Simula nong araw na sumakit ang ulo ni Alexer di ko muna ino open sa kanya ang nakaraan.

But today I have to start kailangan ko ng kumilos sabi din ng doktor nong nagpakunsulta kami it's normal to feel the headache parte iyon pero dapat din hinay hinay ang pagpapa alala kay Alexer.

Naligo na ako at nagbihis na plano ko ngayon pumunta kami sa mall kasama ang barkada namin.

Bumaba na ako at ready na sya ah!

"Excited" pang aasar ko sa kanya.

"Late kalang gumising miss"

"Talaga? Di kaya" kumuha naman ako ng apple ito nalang ang e bre breakfast ko.

"Anong hindi gumising talaga ako ng maaga para di muna ako bibigyan ng ipis tas ikaw tulog na tulog pa"

"Nagrereklamo ka ba?!"

"Oo tyaka ano ka ngayon nag da diet kumain ka nga ng pagkain buti nga nagtira  pa ako"

"Yes! Im on a diet tyaka di ko din naman kakainin yang tira mo noh! Ano ako aso? No way"

"Oo mukha kang Pitt bull"

"Bastos! Alam mo kung sus! Ininom mo na ba gamot mo?"

"Yes miss"

"Tara na nga ka bweset ka. Are you ready?"

"Always ready "






















Andito. Na kami sa mall at kami nalang pala ang hinihintay pinakilala ko sya ulit kina Scott, Sky at Stewart.

Iba ang pinuntahan nilang mga boys iba din kaming mga girls.

Nasa Greenwich kami kumakain ng pizza. Habang ang boys ewan ko kung asan.

"Diba mahirap? Kasama mo sya tas di ka maalala?" Ara

"Mahirap yan Ara. Pero my tatay told me na kahit di ka man nya maalala pero kapag mahal na mahal mo ang isang tao puso mo ang daan kung bakit naalala mo sya ulit" rara

"Tama nga si tito tristan. Tyaka girl balita ko taken na si ex"si ara

"Xylene yung new gf ni ex ara. Di ba mahirap sayo he promise diba na babalikan ka nya" rara

"Din nya kasalanan talagang malupit lang talaga ang tadhana sa amin. Di man ako ang mahal nya ngayon at di nya ko maalala wala akong magagawa when you love someone you have to accept and actually sabi nga nila I am just his ex not her girlfriend"

"You are not just a ex Alex ex ka nya pero mahal ka nya kinailangan lang talagang maghiwalay kayo" ara

"Love sometimes is unfair love can make you happy but love will also hurt you" rara

"Ang hirap nga yung inakala mong mahal ka parin nya pero may mahal na pala syang iba. Yung ngayon ako nalang pala ang nagmamahal sa aming dalawa"

"Just hold on Alexis"


Dear ex,

                I will try my best to hold on baka kasi ma ipag patuloy ko ng mag move on.
                                         A.L

Dear ExTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon