Kumakanta parin sina ara at rara kasalukuyang kinanta nila ngayon ay
..........
..........
..........
..........
Kanta naming dalawa.
Akoy sayo,ikay akin.
'Ikaw na ang may sabi na akoy mahal mo rin at sinabi mong ang pag ibig moy di mag babago'
'Ngunit bakit sa tuwing akoy lumalapit ikay lumalayo'
"Mam may bagong dating po don" tumango naman ako sa sinabi ni ayesha.
Napatulala kasi ako habang nakikinig kay rara na kinanta ang kanta naming dalawa.
Pumunta na ako sa bagong dating na nakatingin talaga ng maigi sa menu.
"Hi! Sir welcome can I get your order" tumitingin tingin ako kay rara na feel na feel ang kinanta nya.
Noon kaming dalawa ang kumakanta nyan.
'Pusoy laging nasasaktan pag may kasama kang iba'
"I want a black forest and one choco shake"
Nilista ko kaagad ang inorder nya talagang titig na titig talaga sya sa menu eh! Di ko na nga makita ang mukha nya.
"Yan lang po ba sir?"
Bigla nya namang kinuha ang menu na binabasa nya at nilagay sa mesa nya at tinignan ako.
Nagulat naman ako sa kaharap ko ngayon.
"For two yan" bat...
..............
..............
..............
Di nya ko kilala?
"Alexer" parang tutulo na ang mga luha ko. I want to hug him and kiss him miss na miss ko sya.
"How did you know my name?"
What?
How did you know my name?
Kinalimutan mo na ba ako
..............
..............
Love
"Ahm! Di mo na ba ako nakikilala?" Parang dinurog ang puso ko. Nagkita na nga kami pero bat di nya ko kilala?
"Hindi" natatawa pa nyang sabi saakin.
Ang sakit. Parang tinusok tusok ng karayom ang puso ko ng sinabi nyang hindi.
"Magkakilala ba tayo noon?" Tanong nya sa akin na nagpaguho ng mundo ko.
I wanted to say yes and told him that I am your ex and you promise mo that you will be back for me.
Paano.
Di ko nga kayang sabihin sa kanya.
"Yes. Actually magkaklase tayo" yan lang ang tanging rason na kailangan kong sabihin sa kanya.
Ilang taon akong naghintay.
Limang taon.
Sa limang taon na yun wala kaming communication.
Di ko alam kung anong nangyari sa kanya.
At ngayon sa limang taon na yun kinalimutan nya ako.
At alam ko na nakalimutan nya na rin ang pinangako nya.
"Alexis andito sina Scot--" bigla nalang sumulpot si rara sa gilid ko.
Tumingin sya sa kausap ko at nanlaki ang mga mata nya.
"Your Alexis pala. Halos magkapareho pa tayo ng pangalan" si Alexer
"Anong pinagsasabi nya? Di ka na nya kilala?" Bulong ni rara sa akin.
"Babe"
Napalingon naman kami sa tumatawag sa kanya. Babaeng maputi,mahaba ang buhok kagaya ko at maganda din naman.
Tumayo naman si Alexer and infront of us they kiss.
Ang sakit sakit na ng puso ko. Pinipigilan ko nalang ang mga luha kong tutulo na.
"Babe nag order ka na ba?" Tanong ulit ng girlfriend nya na nakatingin na sa amin.
"Yes" sagot naman ni Alexer
"Diba you're the owner of this cafe hi! Magkakilala kayo babe?" Tanong nya kay Alexer.
"Oo" tipid nyang sagot.
"Well I'm xylene Alexer's girlfriend" nagkamayan naman kami.
"welcome kukunin ko lang order nyo"
Gusto kong sabihin sa kanya na ako lang naman ang babaeng pinangako an nya.
Si ayesha nalang ang pina serve ko don. Pumasok nako kaagad sa c.r at don umiyak.
Ang sakit kasi.
Di ka na nya kilala
Di ka na nya maalala
Worst
May mahal na syang iba.
Dear Ex,
Anong nangyari? Bat nagmahal ka ng iba? Bat di mo na ko kilala? Anong nangyari??!! Ipa intindi mo naman oh!A.L
BINABASA MO ANG
Dear Ex
Teen FictionBat hanggang ngayon mahal ko parin ang ex ko? hanggang ngayon mahal ko parin sya. Sana nagka amnesia nalang ako nang sa ganon makalimutan ko na sya. At di na ako masaktan pa ng paulit ulit. I am Alexis Loraine still inlove with my dear Ex!