Katapusang Sulat

53 1 0
                                    




5 years later.....





Hanggang ngayon di parin ako nakaka move on sa kasal namin.

Surprise wedding.

"Love!!! Manganganak Na Ako!!!!!!" Sigaw ko sa kwarto namin.

Biglang bumukas ang pintoan at iniluwa ang mabait kong asawa na may dalang sandok nasa gilid naman  nya ang panganay naming anak na 5 years old na nasi.

Alexei Rain panganay na lalaki.

Ang mga mata nya ay namana nya sa kanyang Papa. Magkamukhang magkamukha silang dalawa kaso may malalim na dimple si Rain sa kaliwa at kanan.

Rain ang pinangalan namin sa kanya dahil ulan ang dahilan kung bakit kami nagkatagpo ni Alexer.

"Pano ba... Ah-- anong u---u na-- hin ko? Ah!!! Ano? Manganganak ano ba" ayan natataranta talaga sya pag nanganganak na ako.

"DI KO NA KAYAHHHHH MANGANGANAK NA AKOOOO!!!!" Sigaw ko.

"Mga broo tulungan nyo ako" sigaw ni Alexer sa baba bumisita kasi sina Scott,Aurora, Ara,Sky at Stewart.

"Mga broooo tulungan nyo si papa bro ko" napangiti nalang ako sa anak kong si rain. Mana talaga sa tatay nyang napaka kulit.

Karga karga naman ni ara ang 3 years old naming anak na lalaki parin na si Alex Laurrent.

Kinarga kaagad nila ako at pinasakay sa kotse. Taran tang Taran ta ang lahat.

Andito na kami sa ospital di ko na kakayanin to gusto ko ng ilabas to.

Di namin alam kong babae ba o lalaki ang anak namin. Gusto kasi ni lexer na ma surpresa kami kung boy parin o girl na.


































Alexer POV

Kanina pa kami naghihintay kong ano ang pang tatlong anak namin ni Alexis.

Is it a boy again?

Or

A girl na.

Nasa bahay sina Alex at Rain kasama sina ara,rara,stewart at sky. Si scott ang nag drive kanina dahil nataranta na naan ako.

Andito na din sina mams,paps,mommy,daddy sina lorece at ash.

Lumabas na ngayon ang doctor. Napatayo kaagad ako. Grabe ang lakas ng tibok ng puso ko.

"Congratulations Mr. Villafuerte it's a girl" grabe hihimatayin na siguro ako nito.

Matagal ko ng ipinagdasal na sana may babae na din akong anak.

"Salamat lord!" Hiyaw ko na ikinatawa nang lahat.

"At Isang lalaki" nagulat naman kaming lahat.

"So kambal ang anak ni Alexis?" Tanong ni mommy sa doctor.

Ngumiti ang doctor at tumango.

"You have a twins Mr. Villafuerte congratulations"

Doble ang saya ko ngayon.












Pinuntahan ko na sa loob si Alexis na gising na.

"Anong ipapangalan natin sa magkambal?" Tanong ko sa kanya.

Andito ang mga kaibigan namin ang ingay nga sa loob ng kwarto ng asawa ko.

"Alexandria knight at  Alexandrei Thunder " tumango ako sa sinabi ng asawa ko pareho kami ng iniisip na pangalan.

"Di naman halata na gusto nyo ang pangalang may mga Alex" si sky

Natawa nalang kami sa sinabi ni sky.

I am very very very happy today i have a big family.

I have my Alexie Rain,Alex Laurrent,Alexandrie Thunder and our only girl Alexandria knight.

My Rain, Alex,xandrie and xandria.

And my love Alexis.

This is my big family. I will do mh very best as a good father and a loving husband.

"I love you love" nilingon ko si Alexis

"I love you more love" I kiss her sa kanyang noo.

"I love you mga brooo" natawa nalang kami sa napaka kulit kong anak na si rain.

"Kaw talaga rain" si ara na natatawa.

"Ulan nga naman" si sky

"Ulap nga naman" sagot ni rain na ikinatawa naming lahat.

This is my family.

And I love them with all my heart and soul.











Dear Ex,
     Kay rami na nating pinagdaanan love. Di nakita bibitawan pa sabay tayong maglalakbay kapit kamay.

            Mahal kita!❤

                              Alexis. Loraine
                                         &
                             Alexer.Lauren














The End....

Dear ExTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon