Nang dahil sa ulan.
Simula non naging close na kami ni lexer. Minsan nga sabay pa naming nababatukan sina Stewart, Sky at Scott. Sabay sabay na din kaming kumakain at minsan nag fo food trip kami at kung saan saan kami na papadpad in other words magbarkada na kami nila sky.
Yun nga lang pagkasama namin ang mag kambal ang ingay ingay. Maingay pero masaya naman.
Nag text kasi sa akin si alexer na pumunta raw ako sa bahay nila kaya I'm here nasa harap na ng malaking bahay.
Mayaman talaga sila. Kami di naman kami mayaman pero may pera nakakain. May lupa naman kami yun ang pinagkukunan din nang pera nila mamsy at pappy.
"Maam pasok po kayo" pumasok naman ako sa napakalaking bahay nila.
Ang ganda ganda ng bahay nila ha!
"Hi! Ikaw ba si Alexis?" Sumalubong sa akin ang napakagandang babae at napaka sexy pa. Girlfriend bato ni lexer?
"Hello po ako nga po" bati ko sa napakagandang babae sa harap ko.
"Well I'm Nathalie Villafuerte I am the mother of Alexer" naglahad sya ng kanyang kamay
Agad ko namang tinanggap ang kamay nya."Nice meeting you po mam"
"Mam? Tita nalang tyaka si lexer nasa room nya kanina pa yung di lumalabas puntahan mo nalang honey" lumabas naman ang napaka gwapong lalaki daddy siguro ni alexer.
"Hey! Hon sya ba yung tinutukoy ni lauren sa atin?" Anong tinutukoy??
"Oo tyaka we have to go male late na tayo nito" mommy naman yan ni alexer.
"It's nice to meet you iha but we have to go may meeting pa kaming pupuntahan magaling din pumili ang anak namin magalang at maganda na girlfriend sige alis na kami"
Anong girlfriend? Girlfriend? Sure? Tangek! baka babaeng kaibigan ine English lang.
Pinuntahan ko naman si alexer sa room nya kanina pa akong kumakatok di naman naka lock kaya pumasok nalang ako.
Ang ganda ng kwarto nya. Kulay black and white tinignan ko naman ang mga frames puro family pictures. Nakapunta na din pala sya ng ibang bansa.
Kinuha ko yung frame na sya lang mag isa para syang model dito ang gwapo gwapo talaga nya.
I admit na crush ko sya sa tinagal tagal naming magkasamang dalawa ngayon ko lang nga na na realize na gwapo pala talaga sya.
"Pwede mo namang dalhin yang litrato ko" napalingon naman ako sa kanya na bagong ligo.
"Talaga?! Joke!" Muntikan na tss..
Napa smirk naman sya. Tas bigla nyang hinawakan ang kamay ko at sabay kaming lumabas sa kwarto nya.
"WHAT THE HELL??!!" muntik ng lumabas ang puso ko kay stewart na sumigaw pa talaga.
"Anong ginawa nyo sa kwarto na kayo lang dalawa?!" Sky
"At magkahawak ang kamay! Kayo na ba? Ha!" Scott
"Oo kami na" napalingon naman ako sa kanya. Nag jo joke ba sya?
"Diba Love?" Love?! Anong love?!
Sasabay ba ako?
"Oo naman love ah ha ha ha" kinurot ko naman sya sa tagiliran. Tas ngumiti ng napakapakla kina Scott na nakanganga ang mga bunganga.
Hinigpitan pa talaga nya ang paghawak sa kamay ko. Pinakilala nya ako sa mga magulang nya bilang girlfriend.
At ngayon sa barkada nya? Bigla namang may lumabas galing sa kusina nila dalawang magagandang babae. Ghad! Nanginginig na ang mga paa ko bat ba ako nanginginig ng ganito.
"Sya ba si alexis?" Tanong nong medyo kamukha ng daddy ni alexer. Kaso babae nga lang na version
"Well hi! I'm Ashlene sister of lauren it's nice to meet you" pakilala naman sa akin ning katabi nong nagsalita kanina sya naman may pagkahawig kay lexer. Tinanggap ko naman ang kamay nyang nakalahad.
"It's nice to meet you po"
"Don't say po call me ate ash nalang" ngumiti naman ako sa kanya iba sya sa isa friendly kasi sya.
"I'm laurece I am the eldest of them. It's my pleasure to meet you" nanginginig naman ang kamay kong tinanggap ang kamay nya.
"I'm sure you're Alexis right?" Tumango naman ako and I am 100% sure na strikta sya. By the looks pa lang.
"Boy's don muna kayo sa sala " bumulong naman sakin si lexer.
"Don't be afraid to laurece ganyan lang talaga sya" tas hinalikan nya ang ulo ko. Nakakagago nato ah! Di naman kami?!
"Let's bake Alexis" masayang sabi ni ate ash.
Lord! Ayokong mag assume pero feeling ko I'm starting assuming right now!
Dear ex,
Naalala ko pa lahat ng masasayang araw nating dalawa
Mahirap kasing kalimutan...
A.L
BINABASA MO ANG
Dear Ex
Teen FictionBat hanggang ngayon mahal ko parin ang ex ko? hanggang ngayon mahal ko parin sya. Sana nagka amnesia nalang ako nang sa ganon makalimutan ko na sya. At di na ako masaktan pa ng paulit ulit. I am Alexis Loraine still inlove with my dear Ex!