Sulat 27

35 1 0
                                    

"Lets go" matigas na sabi ni Stewart sa amin.

"Pagsabihan mo yang syota mo Alexer kala mo kung sinong malinis. Walang ginawang masama ang kaibigan ko sayo kaya tigil tigilan mo sya babae ka mas bitch ka at mas malandi ka tignan mo nga yang sout mo halos iluwa na yang mga bungtod mo! Know your place at respetohin mo muna ang sarili mo para rerespituhin karin nang iba. Walang hiya ka! Pagsabihan mo yan Alexer." si ara

"Lets go ara" kinuha na kaagad ni rara ang mga bag namin.

"Bro alis na kami" paalam ni sky nauna na kasing lumabas si stewart,ara at sky.

"Girl" tumango lang ako kay rara. Kami nalang tatlo ang na iwan.

"Alis na kami Alexer" tinalikuran ko na sila at aalis na sana ng nag salita sya.

"Akala mo siguro babalikan ka pa nya. Wag ka ng umaasa pa alexis akin lang sya at walang sayo at di pa tayo tapos " napalingon ulit ako sa kanya.

"I know were not yet done my dear i know walang sa akin but di natin alam babaliktad ang panahon baka kung anong saakin noon bumabalik sa owner and pagsabihan mo yang birhen mong girlfriend Alexer" lumabas na kaagad ako.

Tinawagan ulit ni ara ang driver nila para bumalik. Mga after 30 minutes naka balik na kaagad ito.

Maraming kalmot si ara. Ngayon nya lang naramdaman ang hapdi buti may dala syang first aid.

"Alam mo girl pag binastos ka nya ulit sasak sakin ko talaga sya" napaka palaban talaga ng babaeng to.

"Sama na ako dyan friend" may pa kindat kindat pa na nalalaman si rara.

"Behave twinny. Lalo na ikaw tignan mo ang napala sayo" si Scott ang nag insist na mag gamot kay ara.

"Sorry na po" sabi naman ni ara.

"I'm sorry Ara nang dahil sakin natamo mo yan" all of that kalmot is because of me.

"No lex sumosobra na sya" ara

"Tyaka grabe sya makapag salita akala mo birhen pa" rara

"Kung ako si lexer e bre break ko na yung babaeng yun panget ng ugali judgemental. Luckily di ako si lexer" pahayag ni sky.

"Sana magising na sya sa realidad" yan lang ang tanging nasabi ni Stewart.




















Grabe ang nangyari kahapon. Ngayon I'm here in my cafe and I am celebrating the 3rd anniversary ng cafe ko.

Madaming bumisita mga friends ko way back in college. Andito din ang mga barkada ko sina Scott,Stewart, Sky,Ara and Rara.

Simula nong araw na yun di na namin pa nakausap si Alexer. Wala nga din sya ngayon but andito ang family nya kanina kailangang bumalik kaagad dahil may trabaho pa sila.

Sina mams at paps naman andito rin kanina umuwi din kaagad dahil may aasikasuhin sila sa bukid namin.

Kanta kantahan kami dito. And now it's my turn to sing a song.

"This song really fits what I'm feeling right now" sabi ko sa lahat. Andito ako ngayon sa mini stage.

I will sing the song of Michael Pangilinan.

Hanggang kailan.

Dear ExTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon