Sulat 9

43 2 0
                                    

Masaya kami kung anong meron kami ngayon ni Alexer.

Sabay kaming grumaduate. Close kami sya sa pamilya ko close din ako sa pamilya nya. Minsan nga nasasama ako sa mga bakasyon ng pamilya nya.

Di ko akalaing aabot kami ng tatlong taon. Di naman maiiwasan ang away pero pinag uusapan naman namin ang mga problema.

And now ilang araw syang di nag pakita sa akin di nagpaparamdam at di ko alam kung bakit.

Nahihirapan na ako sa sitwasyon naming dalawa ngayon. Mga tanong na di naman masasagot.

And it's miracle!

Tumawag sya saakin kanina matamlay ang boses at di ko alam kung bakit.

Balak nyang makipagkita sa cafe na paborito naming dalawa. Kailangan daw naming mag usap at may sasabihin sya sa akin na mahalagang mahalaga.

At ngayon nakita ko syang naka upo sa loob ng paborito naming cafe. Malalim ang iniisip,namumugtong mga mata at wala syang ka buhay buhay.

"Love" napatayo sya ka agad. I miss him a lot!

Niyakap nya kaagad ako at hinalikan nya ang ulo ko. Napakahigpit ng yakap nya yung tipong di ka nya papakawalan.

"Love" tawag ko ulit sa kanya. Bumitaw sya sa yakap namin at hinarap nya ako. I can see in his eyes the pain. Bigla nalang tumulo ang luha sa mga mata nya at ngumiti sya ng pilit.

Hinawakan ko ang mukha nya. I wipe his tears.

"Love. What's wrong?" Pumikit lang sya at dinama ang mga palad ko na nasa mukha nya.

Dumilat sya at  pilit na ngumiti sa akin." Love Whatever happens always remember that I love you" nalito ako sa sinasabi nya sa akin ngayon.

"Love. Lo--ve anong? Anong pinagsasabi mo?"

"Your the only woman I love like this. I want you for the rest of my life I want to be your man I love you and all i can do is love you  my love but i never expect the day may come" I don't understand him.

"Alexer what's wrong? what happen to you?"

"I have to do this Alexis but  it's to hard"

"Di kita naiintindihan?!" Sabi ko sa kanya.

"I have to go in California"

"So?"

"For good. Don na kami maninirahan don na ako mag aaral malapit ng malugi ang kompanya ni dad don. He needs me since I am the heiress of our family"

Parang gumuho ang mundo ko nong sinabi nya sa akin na aalis sya.

Napatulala ako at hinwakan nya ang kamay ko. "But I promise you I'll be back babalikan kita babalikan kita dito"

Niyakap ko sya ng napakahigpit. Bigla nalang akong napahikbi.

"I love you Alexis always remember that"

"Pano na tayo?" Tanong ko sa kanya.

"We have to do this. Di ko to ginagawa dahil di na kita mahal. Mahal na mahal na mahal na mahal kita you're my life,you're my air"

"Alex--er paano na tayo? Paano na tayong dalawa kung malayo ka?"

"Maybe we should






...............







...............











...............












...............

Break up"












Dear ExTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon