Good day writers and readers! ❤ feel free to read my story. Ginawa ko po itong mas makatotohanan at naaayon sa kasalukuyang ordinaryong buhay ng mga Pilipino lalo na ng mga kabataan para mas makarelate ang mga magbabasa. Di katulad ng mga nababasa ko dati sa pocketbook na puro secretary ng boss, businesrman o businesswoman. Just saying! :-)
Oo nga po pala, yung simbahan sa story ay yung place kung san sila unang nagkita. So hindi po ito more on simbahan.HAPPY READING!
"Hi Mariel! Maybe you're already asleep. Gusto ko lang magpasalamat kasi pinagtakpan mo ako sa tatay mo kanina. Haha! Grabe! Ang bilis mong makaisip ng paraan. By the way, isesave ko na 'tong number mo ha! Sana i-save mo rin ang nahuhulog kong puso sa'yo. Tulog ka nang mahimbing pero sana ang puso mo ay gumising. Good night!" Text message mula kay Eduard.
Si Eduard ay isang matipuno, mureno, matangkad, at very attractive na lalaki na naging dahilan kung bakit napakaraming babae ang nahuhumaling sa kanya. Kaya nga lang, aminado siya na ang puso niya ay madaling makuha ng mga babae.
He can't control his heart. madali siyang mahumaling sa babae at madali rin naman itong mawala at nang dahil ito sa nakaraang karanasan niya. kaya ang nangyayari, parang nagbibilang siya ng mga naging girlfriend niya. Subalit nang makilala niya ang isang napakaganda, maputi, mabait, sexy at may magandang tinig na babaeng si Mariel, nagbago ang pananaw niya. kakaiba ito sa lahat ng mga babaeng nakilala niya. At ayaw niya itong masaktan tulad ng mga babaeng iniwanan niyang sugatan ang puso, and this time, he wants to give his full effort para baguhin ang kanyang sarili, itama ang kanyang mga pagkakamali at maging tapat sa nag-iisang babaeng bumihag hindi lamang ng kanyang puso kundi pati ng kanyang buong pagkatao at nagbigay sa kanyang puso ng saya.
Magtagumpay kaya siya na makuha ang kanyang mga hangarin na makuha ang matamis na "oo" ni Mariel, maikasal sa simbahan kasama si Mariel at mamuhay araw-araw na kapiling si Mariel sa kabila ng mga matitinding pagsubok na kailangan niyang harapin? kasama na ang pagbabawal ng ama ni Mariel na magkaroon ng boyfriend.
Tunghayan natin ang paglalakbay ng kanilang pag-iibigan sa kwentong Worth Waiting Love
P.S.
Don't forget to vote, comment and follow me ❤
happy reading :-)
BINABASA MO ANG
Worth Waiting Love (COMPLETED)
RomanceGood day writers and readers! ❤ feel free to read my story. Ginawa ko po itong mas makatotohanan at naaayon sa kasalukuyang ordinaryong buhay ng mga Pilipino lalo na ng mga kabataan para mas makarelate ang mga magbabasa. Di katulad ng mga nababasa k...