Prologue

384 5 0
                                    

My First story :)

Boring ang aking vacation kaya ginawa ko to.

Hindi ko hinihiling na magustuhan niyo.

Ginawa ko lang ito para maexpress ang sarili ko.

Sa mga magugustuhan 'to, thank you

Sa mga hindi, thank you pa rin kasi naglaan pa rin kayo ng time para basahin 'to.

so ayon lang ^_^

Lahat naman siguro sa atin ay nainlove na, siguro ang iba sa atin ay nasaktan, at ang iba naman ay lumigaya.

Pero aminin man naman o hindi nakakatakot talaga ang mainlove, lalo na kung first time mo itong mararansan. Nakakatakot diba? Parang lahat nang nararamdaman mo ay bago para sayo, minsan pa nga hindi mo maipaliwanag ang mga nararamdaman mo, minsan ayaw mong aminin na inlove ka na dahil natatakot kang masaktan.

Pero kahit ganoon, hindi rin natin maiaalis na masarap ang mainlove lalo na kung may katugon din ang iyong nararamdaman nang pag-mamahal, pero……..paano kung kailan handa ka na at tanggap mo nang nagmamahal ka doon mo naman mararanasan ang sakit na iyong pinaka-iiwasan?.

Handa ka pa bang magmahal muli o kakamuhian mo na ang magmahal dahil lang sa isang beses kang nasaktan?

Ito ang kwento ni Yuna, at ang pakikipagsapalaran niya sa mundo nang pag-ibig.

HOPE YOU LIKE IT! ^_^

Pustahan Mahal kita...Tataya ka ba? (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon