Kabanata 2 *

21.4K 614 112
                                    

Sayaw

"Sino sa tingin mo ang may gawa no'n, Saniela?" Tanong ni Heidi habang pinapa-ikot ang baso ng cocktail drink.

Nasa party sila ngayon ng dating kaklaseng si Pols. Nakatayo lang sila sa isang cocktail table na may kulay asul na tela at malaking kulay puti na ribbon sa bandang ibaba. Puno ng led lights ang paligid na naghahalong kulay lila, asul, at pula. Tumutugtog ang isang nakaka-indak na kanta sa katamtamang lakas na nagmumula sa malalaking speakers sa isang gilid.

"I don't know." Saniela shrugged. "It's just a harmless letter, though. H'wag na natin isipin 'yon." Ukol niya at inisang lagok lang ang cocktail glass na may lamang mojito. She blew a loud breath after the shot. That was great.

Tumango naman ang dalawa.

"Sabagay," sabi ni Heidi.

Hiyawan ang lahat habang nagba-body shot sina Lira at Craige. Panay ang tawa nila Heidi at Saniela sa kaibigang kasalukuyan ngayong dinidilaan ang asin sa itaas ng dibdib nito. People got wild. Mukhang enjoy na enjoy ang lahat.

Natapos ang body shot kay Lira na nakuha pang makipaghalikan kay Craige. Ngiting-ngiti pa ito habang naglalakad papunta sa mga kaibigan na nakangisi sa kanya. Lira gave them a high five.

"Okay guys, let's see who's next!" excited na sabi ni Pols habang hinahalo ang mga papel na naka-rolyo sa isang fish bowl. May ngisi na naglalaro sa mga labi nito. Little did they know, someone's name was already fisted in her palm. She winked at her boyfriend who answered with a grin.

"Keegan Arciago," Pols announced grinning. Hiyawan naman ang lahat. Everyone was equally excited for their Captain who'll do body shot for the first time.

"Captain! Captain! Captain!" hiyaw ni Gabriel Telesforo na ginatungan pa ng lahat.

Keegan on the other hand was astonished. Hindi niya mapigilan ang mapamura. The hell he would do body shot!

"Let's see who's the lucky girl." Pols' boyfriend, Bryle, grinned at Keegan who's sending him a dagger look.

"Saniela Clemente," Bryle announced chirpily, looking at Saniela's direction who was on the state of shock. Muntik pa siyang matumba kung hindi lang siya nakakapit sa braso ni Heidi.

"Fuck," mahinang mura niya. Niyugyog naman siya ng dalawang kaibigan na tili nang tili sa magkabilang gilid niya.

Mahina namang sinuntok sa braso ni Gabriel si Keegan na may munting ngisi sa labi nito.

"And you, Keegan, will lick the salt off on Saniela's..." Pols withdrew another roll of paper in the other fish bowl. "...neck."

Saniela almost lost her breath. She refused to believe this is happening.

Tinulak na siya ng mga kaibigan sa harap kung saan naroon na si Keegan na nakatitig sa kanya habang naglalakad papalapit.

Her heart thumped faster on every step she's making. Hindi niya alam kung bakit kinakabahan siya. No, of course, that's Keegan Arciago!

Malakas ang kabog ng dibdib niya habang umuupo sa isang high stool sa harap. She almost twitched when Keegan parted her legs using his big calloused hands. The warm touch on her bare legs gave a sneering heat on her abruptly.

Keegan settled between Saniela's parted thighs. Napalunok siya kasabay ng mga mabibigat na paghinga.

Saniela shivered when Keegan held the back of her head and tilted it barely on the right side. Pinagdikit niya nang mariin ang mga labi ng maramdaman ang asin na nilalagay ni Keegan sa kanyang leeg. Amoy na amoy niya ang pabango nito na naghahalo sa natural nitong amoy na nakakahalina sa ilong. Damn, she can't believe this is happening.

Without DoubtTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon