First story ko po ito at may mga mararaming wrong grammars at mga bad words ang story ko.
Hindi po ako isang professional na Author, uulitin ko po hindi po ako PROFESSIONAL.
13 years old pa lang po ako kaya don't you ever judge my story kung ayaw niyo sa story ko free kayong umalis but I don't accept some comments na puro panglalait lang.
Pero free pa rin kayo mag comment ng mga wrong grammars ko para ma-correction ko po ulit.
I hope you'll like my first and own story... Kamsa!
Prologue:
"Love alam mo namang matagal na tayong nagmamahalan diba? " bulong niya sa tenga ko habang nag sasayaw kami with full of love and happiness.
"Oo naman Love, kahit gumuho man ang mundo mamahalin at mamahalin parin natin ang isa't isa... " bulong ko naman habang niyayakap ko ang
bewang niya."Kahit pumuti man ang buhok natin..."
I was shocked when kneed in front of me at inilabas niya ang isang kulay pink na box na may lamang engagement ring....
"I love you Love, I want you to marry me" aniya habang nakatingin sa aking mga mata, hindi ko mapigilan ang sarili kung mapaluha hindi dahil sa lungkot kundi dahil sa lubos na tuwa na sa wakas natutupad na rin ang pangarap kung maikasal sa taong mahal ko nung mga bata pa kami.
"Are you asking me to marry you?" Natatawa kung tanong sa kaniya.
"No, but its an order" aniya sabay suot sa singsing hawak-hawak niya. I can't explain what I felt right now, ang gusto ko lang ay ang makasama siya pang habang buhay at boboo ng sarili naming Pamilya.
"I love you Princess Lisa Dela Rosa... "
"I love you too Kurt Daniel Guiterez..."
***********
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to an actual person, living or dead, or atual events is purely coincidental
By: Carolyn Gorgonio
@carolyn_pink_loveCopyright © 2019
All Rights Reserved 2019
First writing 2019
Completed 2020
(Revision Completed 2020)
BINABASA MO ANG
The Bride Of The Gangster Prince [COMPLETED]
Teen FictionSabi ng iba ang mga Gangster ay masama, walang kwenta, gag* at higit sa lahat wala dawng puso... Pero alam niyo nagkakamali kayo, lahat naman ng tao ay pag-asang mag bago diba? Kaya don't you there judge them kasi magaya lang kayo sa kin? Alam niy...