Chapter 9: Muntik Na

1.5K 39 1
                                    

Kurt's P.O.V

I can't explain what I'm feeling, ng bigla kaming natumba ni Lisa, ang bilis ng tibok ng puso ko bakla mang pakinggan pero totoo, I don't actually know  why I'm feeling this way...

Mabuti na lang kaya kong kontrolin ang sarili ko kaya ngumiti ako.

"Wag, mong pagnanasaan ang kagwapohan ko, baka ma rape mo pa ko sa di oras..." ani ko sa kaniya kaya ng laki ang kaniyang mga mata.

Agad agad siyang tumayo sabay pagpag sa sarili niya, akala niya naman madumi yung nadaganan niya, tsk.

"Eeww, ikaw i-rape ko?! Kapal ng mukha mo ah?! Sa ganda kong to! R-rapen ko ang kutong lupang unggoy na katulad mo! Yuck! As in Y-U-C-K! Over my dead gorgeous body!" sigaw niya na mukhang nandidiri. Lakas talaga ng bunganga ng babaeng to, kaya alam ko na kung ba't miminsan ayaw tumira ni Jin sa kanila dahil sa bunganga ng kapatid niya, nakalagok siguro ito ng mic.

"Huh! As if namang maganda ka!" sigaw ko kaya napangiwi siya.

"Silehamnida?" [Silehamnida= Excuse me]

"Wag kang mag salita ng korean di bagay sayo kasi malaki ang eye balls mo, araso?" ay tanga! Di daw mag korean pero nag korean ako, muntanga lang eh no. [Araso= Alright]

"Ikaw din wag kang mag korean kasi maitim ka! Maitim ang budhi mo! Tse!" sigaw niya sabay alis, sos! Akala mo naman alam niya ang daan palabas dito, tsk, tsk, tsk.

"Uhm, Kurt s-saan daan palabas dito?" oh diba? Aalis na nga di pa alam ang daan.

"Bahala ka! Manigas ka diyan!" sigaw ko sa kaniya sabay sakay sa Ferrari ko.

"Yah! Daya mo, dinadala mo ako dito tapos di mo manlang ako turoan kong saan blah blah blah" kakairita talaga ng babaeng to lakas maka rap.

I turn on the engine, at pinaharorot paalis ang sasakyan ko, nakalimutan ko pala na sa 'kin pala ang phone niya at ang kaniyang bag ay nasa kotse ko, sos! Bahala siya dun di ko naman kaano-ano yung babaeng yun.

Lisa's P.O.V

Hala! Iniwan niya ako dito! Waah!Pa'no na yan na sa kanya yung phone ko at ang bag ko, huhuhu malas ko talaga!

Asa'n kaya ang daan palabas dito.

Naglakad-lakad na lang ako dito baka sa kaling makauwi na ko sa amin. Grabe ang kaba ko ngayun kasi ako lang isa dito, walang katao-tao. Malayo na rin ang narating ko sa kakalakad, di ko na nga maalala kung sa'n uli yung daan papunta sa pinanggalingan ko kanina.

"Kung minamalas nga naman oh!" Para akong baliw dito, nagsasalitang mag isa kahit walang kasama.

Napansin ko naman bigla na lang nagdilim ang buong paligid at lumamig ang simoy ng hangin, pagtingin ko sa langit, subrang dilim hindi ko na maaaniag ang araw ng dahil sa subrang kapal ng ulap, hala! Uulan yata! Huhuhu double malas talaga!

*Bogsh*

Waah!!! Takot ako sa kulog!

Itinakip ko ang tenga ko at umupo sa lupa, eh sa natatakot ako eh.

Bigla na lang bumuhos ang napakalakas na ulan, no choice ako kung di tumakbo na lang ako sa isang malaking puno at doon muna mag patila ng ulan.

"Tulong, tulong, tulongan niyo ko!!!"sigaw ko, baka sakaling may makarinig sa 'kin at tutulongan nila ako, pero pa'no, may makarinig ba dito? Eh ang mukha ata 'tong kagubatan eh, dahil sa mga walang tao at walang bahay. Medyo creepy din ang lugar na to ng dahil sa mga matataas na mga damo.

Lord! Please save me! Gusto ko pang mabuhay, ayokong manatili dito palagi, marami pa akong pangarap sa buhay. Kapag na laman nina Mommy to malalagot ako. Gusto ko ng makauwi kasi baka nag-aalala na si Kuya, papagalitan na naman ako mamaya huhuhu.

"Hahaha! Grabe talaga yung chix sa kabilang kanto pare na paka sexy!" agad naman akong nakarinig ng isang tawanan ng grupo ng mga lalaki, hihingi kaya ako sa kanila ng tulong?

"Kuya! Kuya!" sigaw ko sa kanila, napatigil na man sila sa paglalakad sabay tingin sa kinatatayoan ko kahit naliligo na sila ng ulan.

"Uy pare! Chix oh! Witwiw!" sigaw ng isang lalaki sabay coca-cola hand gesture pa, patay! Mga manyak ata to! Triple malas! Juice colored, at mukhang mga lasing pa.

"Oo pare! Ang swerte talaga natin ngayun!"- lalaki 2, huhuhu kayo lang ang swerte ako hindi! Huhuhu!

Apat sila tapos ang lalaki pa naman ng katawan nila! Napansin ko na lang na unti-unti silang lumapit sa 'kin na may mga manyak na ngiti, huhuhu kuya wag po, virgin pa po ako!

Bigla na lang nila akong hinawakan sa magkabilang kamay at itinulak sa puno.

"Tulong! Tulo--AZMWTHDGP" di ko natapos ang pag sigaw ko, bigla na lang kasi tinakpan ang bibig ko, tayna! Ang baho pa naman, amoy alak pwe!

"Wag kang maingay! Papasayahin ka namin ngayun! Bwahahaha!" sh*t! Ano ang ibig sabihin nila?

Bigla na lang nila sinira ang school uniform ko, kaya unti-unti na lang tumulo ang luha ko, wala na kong magawa kahit sumigaw pa ako ay walang makakarinig sa 'kin dahil sa lakas ng buhos ng ulan.

"Hoy! Itigil niyo yan" bigla na lang na patigil ang mga lalaki na muntik ng manggahasa sa akin, buti na lang nakasuot ako ngayon ng sando.

Lumapit ang mga manyakis sa lalaking sumigaw kanina, salamat talaga dumating siya kundi kanina pa nawawala ang virginity ko, huhuhu!

Bigla na lang sila nagsuntokan, apat laban sa isa, kinakabahan talaga ako sa posibleng mangyari, what if matalo siya? Pa'no na lang ang iniingatan kong virginity!

Bogsh

Plagg

Wata

Dugsh

Hanggang sa matapos ang suntokan nila, bugbog sarado ang apat na lalaki, wow! Ang lakas talaga niya parang sa mga action movie kagaya ni FPJ!

"Okay ka lang..." nag-aalalang tanong niya sabay lapit sa gawi nakin.

Bigla na lang nanlaki ang mata ko at kinapos sa hinga, bakit siya! Bakit siya pa! Bakit siya pa ang nagligtas sa 'kin? Akala ko ba ayaw niya ako tulongan, akala ko ba ayaw na niya akong balikan.

Kinapos ako sa paghinga at nakatitig sa kaniya, ni isang parte ng katawan ko wala hindi ko maigalaw maliban na lang sa puso kong malakas ang kabog. Bigla bigla na lang ako nakaramdam ng hilo ano ba ang nangyari sa kin?

The last thing I knew is when everything went black...

The Bride Of The Gangster Prince [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon