Chapter 34.2

589 13 1
                                    

~Warning SPG~

Lisa's P.O.V

Nag star gazing mo mona kami ni Kurt sa labas ng rest house nila, pagmamay-ari pala nila itong resort na to kaya dito mo muna kami mamalagi hanggang sa hindi pa namin na bigyan ng solosyun ang mga problema namin ngayun. Naikwento na rin niya sa kin ang tungkol kay Zeyn. Oo nagagalit ako sa kaniya, akala ko kasi mabait siya pero nagkamali pala ako sa pagkilala sa kaniya. Nabilug niya kasi yung utak ko ng dahil sa mala anghel niyang mukha ngunit meron pala itong tinatagong ka demonyohan.

Kami na lang dalawa ni Kurt dito ang naka-upo dito sa buhangin, ang saya-saya ko nga eh kasi sa wakas nakasama ko uli siya, nakasama ko uli ang taong mahal ko. Umuwi na kasi sina Kuya at yung mga kaibigan niya at babalikan lang daw nila kami bukas dahil sa hindi sila nakapagdala ng damit.

Mabuti na lang at binilhan ako ng mga damit ni Kurt at nakapagpalit na ako rin ako ng isang komportableng damit, ang bigat-bigat kasi nung gown na soot ko kanina.

"Sa tingin mo ba Kurt hinahanap na nila ako?" Tanong ko kay Kurt habang akbay niya ako at nakasandal ako sa balikat niya.

"Hmm maybe no, maybe yes" sagot niya.

"Ano ba namang klaseng sagot yan, hindi naman ako satisfied diyan" reklamo ko sabay pout, bakit ba? Tinatanong ko siya ng maayos tas yan lang ang isasagot sa akin Maybe no, Maybe yes.

"Stop pouting or else I'll kiss you" seryosong saad niya kaya agad kong tinikom ang bibig ko, mahirap na no baka kung nakawan niya uli ako ng halik.

Ngumiti naman siya sa kin at tiyaka yumakap sa kin ng napakahigpit, haay sarap sa feeling parang ang safe-safe ko sa twing nararamdaman ko ang mga mahigpit na yakap galing sa kaniya.

"Love mo ba ako Isang?" Tanong niya sa kin habang nag puppy eyes, waaah! Ba't ba ang cute niya kapag ginawa niya yun pero ba't ako hindi! Ang unfair naman ata ng mundong ibabaw!

"Syempre lab, lab kita" ani ko sabay kiss sa kaniyang noo, dumadamoves lang yung Lola niyo.

"I love you" he whispered at me sabay kagat sa tenga ko na nagpatindig ng balahibo ko.

"I-I love you too" nauutal kung response sa I love you niya. Ngumiti naman siya sa kin habang nakatingin sa aking mga labi.

He then grab my face and kiss me torridly, gusto ko sanang pigilan siya pero may kung ano sa kin na hayaan lang siya.

I response at his kiss and our lips starts moving, he then insert his tongue inside my mouth, ganun din ang ginawa ko sa kaniya I was just go with the flow.

Ikinarga niya kaagad ako (bridal style) habang walang tigil kami sa paghahalikan, parang uhaw na uhaw kami sa isa't isa at hinayaan na lang ang aming sarili kong ano ang mga susunod na hakbang ang aming gagawin.

Inihiga niya kaagad ako sa kama, tiyaka niya hinubad ang kaniyang pang-ibabaw na damit. I could feel that my cheeks turns red nong makita ko ang biceps sa kaniyang katawan may 6 packs abs siya.

Hinalikan niya kaagad ako at napapaungol na lang ako sa twing kinakagat niya ang aking labi. Ang init-init na rin ng buong katawan ko kahit naka-on ang aircon.

He then remove my clothes and unclapps my bra habang hinalikan parin niya ako.

Bumababa naman ang kaniyang halik sa aking leeg na nagpapakiliti sa akin, hanggang sa mas lalo itong bumaba at tumigil siya nung malapit na siya sa boobs ko. He then gaze at me at ngumiti ng nakakaakit.

"Can I?" Panghingi niya ng permesiyo kaya tumango lang ako.

He then planted some small kisses at my right boobs na mas lalong nagpapakiliti sa buong katawan ko. Hinawakan niya rin ang kabilang boobs ko and massaging it slowly.

The Bride Of The Gangster Prince [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon