Chapter 35: End of War

635 12 0
                                    

Lisa's P.O.V

Shit, ang sakit-sakit ng buong katawan ko pati narin ang you know. Hayst ang sakit ang hirap gumalaw.

"Good morning Love" napalingon naman ako sa bandang may pinto ng may nag salita si Kurt lang pala.

"Op, op, op! Wag ka mo nang pumasok, magpapalit mona ako ng damit ang bastos mo! Kita mo na ngang wala pa akong damit papasok ka na agad!" sigaw ko sa kaniya, ngayun ko lang kasi napansin na hubo't hubad pala ako nakakahiya kaya.

"Pfft, hahahahaha" aba, nakuha pa talaga niyang tumawa iniinis talaga ako ng lalaking to ah!

"Ba't ka tumatawa ha?! May nakakatuwa ba?" Sigaw ko sa kaniya, may pahawak-hawak pa siya sa tiyan niyang nalalaman.

"Eh nakita ko naman yan ka gabi Love eh, so don't be shy... Baka gusto mo pa ng round two?" Husky niyang tanong while bitting his lips.

"Gago ka ba? Kita mo na ngang nahihirapan na akong tumayo, may pa-round two round two ka pang nalalaman! Labas!" Taboy ko sa kaniya, nagkibit balikat na lang siya bago tuloyang umalis.

Bumangon naman ako and my cheeks turns red nong makita ko ang blood stain sa kama, evidence to sa kababalaghang ginawa namin kagabi hehehehe.

Bumaba naman kaagad ako at may naamoy akong mabango kaya dali-dali akong bumaba. Bumungad naman sa kin si Kurt na nawalang pandamit itaas habang may sout na apron, habang nagluluto siya kitang-kita ko talaga kung paano gumalaw ang muscles niya, like heck he looks like a goddess of all goddesses!

"Oh andito ka na pala?" Nakangiti niyang sambit ng makalingon na siya sa gawi ko.

"Umupo ka na diyan, malapit na 'tong maluto" aniya kaya tumango lang ako.

Inihain niya kaagad ang adobong manok na niluto niya at fried chicken, marunong pala siyang magluto ng mga ganito ako kasi hindi umaasa lang ako sa mga maids namin hayst.

"Kumain ka na" yaya niya sa kin habang naka ngiti, kaya tumango uli ako, hindi kasi ako makapagsalita kasi kanina pa dumudungaw-dungaw yung abs niya ang sarap himas-himasin.

Pagkatapos naming kumain ay pumunta kaagad kami sa kwarto namin nanonood ng movies.

"Kailan tayo magpapakasal Love?" Biglang tanong ni Kurt sa kin habang nakatitig pa rin sa pinanonood namin.

"Ewan ko, alam na kaya to nila Mom at Dad?" Tanong ko sa kaniya, nilingon naman niya ko ta's niyakap ulit.

"Siguro, kilala mo naman yung kuya mo diba?" Napatango-tango na lang ako sa sinabi niya, si Kuya pa napaka daldal kaya no'n.

*Riiiiiinnngg*

Napaigtad naman kami ng may biglang tumunog na cellphone, kay Kurt lang pala.

"Saglit lang ah" paghingi niya ng permisyo sa kin kaya tumango lang ako, tiyaka ipinagpatuloy ang pagkain sa Popcorn.

Makalipas ang ilang minuto, tumabi uli si Kurt at yumakap sa kin ang bilis naman ata niya.

"Sino yung tumawag sa yo?" Tanong ko sa kaniya.

"It's Mom" simpleng sagot niya habang amoy-amoy sa damit ko, ang clingy niya ah!

"Bakit daw?" Tanong ko uli kaya nilingon niya ako.

"She invited me na mag lunch date daw kami" aniya at tiyaka binawi sa kin ang popcorn at kumain.

"Edi pumunta ka"

"Ayoko" sagot niya, habang tinalikuran ako at nag patuloy sa pagkain sa popcorn, aba 'nong problema ng lalaking to?

The Bride Of The Gangster Prince [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon