Lisa's P.O.V
"Ows? She's just a servant? Sa ganda niyang yan alalay lang siya? I'm Klyde Darren by the way miss beautiful" enebe kenekeleg eke! mehehe! Maganda daw ako oh!
"Wag kang maniwala diyan binobola ka lang niyan..." narinig kong bulong ni Kurt kaya napataas ko ang isa kong kilay.
"Mukha mo! Leche!" pabulong kong sigaw sa kaniya kaimbyerna tong lalaking to!
"I-I'm Lisa.... He-he-he" pakilala ko sabay lahad ko sa king kamay kaya nakipag shake hands din siya, sh*t ang lambot ng kamay! Kamay pa lang ulam na! Hmp!
"Your name suits you because your beautiful Lisa..." insert the husky voice, kyaaahhh nakakalaglag panty!
"Bolero!" ani ko sabay hampas ng mahina sa matigas niyang braso, ang macho best!
"Tsk, landi" narinig kong reklamo ni Kurt, at ano daw? Ako malandi? Kapal niya ha!
"Hoy anong sabi mo malandi ako?" irita kong tanong.
"Bakit sinambit ko ba ang pangalan mo?" inosenteng tanong niya, Oo nga no? Ba't di ko naisip yun?
"Just go to your office kuya, your already late!" iritang sigaw ni Kurt.
"Okay! Okay! Bye miss beautiful" Huling sambit niya sabay kindat sa 'kin, ARGH! Lupa lamunin mo na ang katawan ko ngayun din!
"Wag kang maniwala sa mga pinagsasabi nu'n play boy yun marami na yung babaeng sinasaktan..." aniya.
"What ever! Basta cute pa din si Bebe Boy..." ani ko din.
"Bebe Boy?"
"Oo, bebe boy ang pogi kaya ni Klyde! Di ka tulad sa 'yo parang pwet ng manok!" ani ko sabay irap.
"I change my mind, dun ka matulog sa dog's house..." aniya sabay lakad papalayo, nanlaki naman ako sa sinabi niya, ano daw? Sa dog's house ako matutulog? Like eww!
"Uy! Kurt! Joke lang yun, ito naman hindi naman mabiro" sigaw ko sabay higit sa braso niya and I felt some shiver down to my spine, at napansin ko ding napaigtad siya, na feel din kaya niya?
"I told you don't call me Kurt if we're in the house..." malamig niyang tugon kaya binitawan ko ang kamay niya ng dahan-dahan.
"O-Oo na, pogi kana M-master..." nahihiyang sambit ko.
Humarap naman siya sa 'kin ng may mapang-asar na ngiti, what's with that smile?
"Good..." aniya "Yaya! Ihatid mo si Lisa sa magiging kwarto niya!" sigaw ni Kurt, walang pang limang segundo may tatlong yaya kaagad ang lumapit.
"Halika na iha..." ani ng nakakatanda sa kanila kaya tumango ako at ngumiti.
Umakyat kami sa grand staircase echos! Lumiko kami sa kaliwa tapos deritso, lumiko ulit kami sa kanan tapos deritso, nag split kami at tumambling charot lang! Derederitso lang kami at tumigil kami sa isang kwarto na may kulay green na pinto, ito ba ang magiging kwarto ko! OMO ang ganda! Di baling kulay green ang pinto basta oks oks na yan!
"Ate, ito po ba ang magiging kwarto ko?" tanong ko sa nakakantada sa kanila.
"Ay hindi iha, nagpapahinga lang tayo..." tongek! Lakas ng trip nito ah! Napalingon naman ako sa dalawa naming kasama at nakita kong pinapaypayan nila ang kanilang sarili gamit ang kamay.
Ako lang ba ang hindi nakakaramdam ng pagod? Parang may powers lang ang peg! Hahaha.
"Halina nga kayo, ba't ba kasi ang laki ng bahay na ito!" reklamo ng isa.
BINABASA MO ANG
The Bride Of The Gangster Prince [COMPLETED]
Fiksi RemajaSabi ng iba ang mga Gangster ay masama, walang kwenta, gag* at higit sa lahat wala dawng puso... Pero alam niyo nagkakamali kayo, lahat naman ng tao ay pag-asang mag bago diba? Kaya don't you there judge them kasi magaya lang kayo sa kin? Alam niy...